Nâng mũi S Line Hàn Quốc an toàn

Hiện nay, để thỏa mãn ước mơ được sở hữu một chiếc mũi thanh thoát và chuẩn mực, có không ít chị em đã tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tuy nhiên theo các chuyên gia, để tạo ra tỉ lệ vàng cho sống mũi và khuôn mặt thì chỉ có duy nhất nâng mũi S Line Hàn Quốc mới làm được. Nâng mũi S Line Hàn Quốc an toàn Nâng mũi S Line Hàn Quốc – Công thức tạo nên dáng mũi đẹp hoàn hảo Nâng mũi S Line Hàn Quốc là một phức hợp chỉnh hình tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại vĩnh viễn, lâu bền với thời gian.
Kết quả của nâng mũi S Line là một đường cong uốn lượn chữ S từ giữa 2 khóe mắt đến đỉnh đầu mũi, với 2 cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh. Chính vì thế, nâng mũi S Line không chỉ giúp chiếc mũi trông cao, thon gọn hơn mà còn thay đổi gương mặt trở nên quý phái và sang trọng. Nâng mũi cấu trúc S Line đã chinh phục không chỉ những khách hàng xứ sở Kim Chi mà còn lan rộng và trở thành trào lưu rộng khắp tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Với công nghệ nâng mũi hiện đại này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được dáng mũi cao thon thanh tú như các ngôi sao xứ Hàn. Nâng mũi S Line Hàn Quốc an toàn Thẩm mỹ viện JW – Địa chỉ nâng mũi S Line Hàn Quốc an toàn uy tín nhất Việt Nam Có mặt tại Việt Nam theo hình thức nhượng quyền thương hiệu với Bệnh viện Jeong Won (top 5 bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc) – Thẩm mỹ viện JW chi nhánh TPHCM đã và đang tạo dựng được lòng tin tuyệt đối với khách hàng.
Chúng tôi là đơn vị đầu tiên thực hiện thành công công nghệ nâng mũi S Line tại Việt Nam theo quy trình chuẩn Hàn, đưa nâng mũi Hàn Quốc trở thành xu hướng phát triển rầm rộ trong những năm gần đây. Mỗi năm Thẩm mỹ viện JW tiếp nhận hàng ngàn ca phẫu thuật nâng sửa mũi từ đơn giản đến phức tạp, gây được danh tiếng cả trong và ngoài nước.
Trong đó có sự góp công rất lớn của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Một người có tài và có niềm say mê nghiên cứu y khoa thẩm mỹ. Với mong muốn đưa nền y học Việt Nam sánh ngang với các nước trên thế giới, ông đã nỗ lực rất lớn để trở thành người “thuyền trưởng” tài ba đưa “con tàu” Thẩm mỹ viện JW trở thành thương hiệu thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam chỉ sau vài năm thành lập. Nâng mũi S Line Hàn Quốc an toàn Với những đóng góp to lớn cho ngành thẩm mỹ Việt Nam, Tháng 07/06/2014 vừa qua, bác sĩ Tú Dung đã vinh dự trở thành vị bác sĩ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp chứng nhận tác quyền về công nghệ S Line Hàn Quốc.
Với những ưu thế nổi bật trên, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chính là địa chỉ nâng mũi S Line Hàn Quốc an toàn và đáng tin cậy nhất để bạn “chọn mặt gửi vàng”.  

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: