Nâng mũi S Line Plus “đại náo” tín đồ thẩm mỹ Sài Thành

Sáng ngày 6-1-2018 rất nhiều tín đồ thẩm mỹ tại Sài Gòn đã có mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc từ rất sớm để tham dự hội thảo ra mắt công nghệ nâng mũi S Line Plus lần đầu ra mắt tại Việt Nam.

nâng mũi s line plus

Công nghệ làm đẹp mới mang nhiều kì vọng

Rất nhiều người đến tham dự hội thảo lần này cho biết việc làm đẹp mũi là điều không mấy xa lạ, vì có rất nhiều người đã từng trải qua nâng mũi.

Trong số đó, rất nhiều trường hợp sau khi thẩm mỹ 5 đến 10 năm dáng mũi có biểu hiện bóng đỏ hoặc lộ sóng.  Trước đó thẩm mỹ nâng mũi S Line là công nghệ khá hiện đại được nhiều chuyên gia thẩm mỹ hứa hẹn sẽ mang đến dáng mũi đẹp toàn diện mà bền vững.  Tuy vậy, những người có cơ địa sẹo lồi, da mũi mỏng thì biến chứng lộ sóng vẫn chưa được khắc phục toàn diện. 

Chính vì lý do đó, các tín đồ thẩm mỹ đến với hội thảo ra mắt công nghệ nâng mũi S Line Plus lần này mang nhiều kì vọng, mong muốn khắc phục các khuyết điểm mà các kĩ thuật cũ chưa thể làm được. 

Rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ làm đẹp mới đã có mặt tại JW từ rất sớm 

Khách hàng đến trước sẽ được hướng dẫn lấy số thứ tự để bác sĩ tư vấn lần lượt

Chị Trần Thị Huyền Trang, 36 tuổi ngụ tại Bình Thạnh là người từng có kinh nghiệm trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mũi chia sẻ: “Cách đây 5 năm mình từng phẫu thuật mũi bọc sụn, kết quả là rất hài lòng. Nhưng gần đây, mình thấy mũi có biểu hiện đỏ và sóng mũi nâng nổi rõ. Nếu như bây giờ có một công nghệ làm đẹp mũi khắc phục được nhược điểm này thì mình sẵn sàng thực hiện ngay”.

Cũng tương tự như chị Huyền Trang, rất nhiều khách hàng tỏ ra tò mò và hứng thú với công nghệ nâng mũi S Line Plus mới tại JW. Trước khi hội thảo diễn ra, rất nhiều khách hàng có nhu cầu tư vấn cải thiện dáng mũi đã được sắp xếp gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn và giải đáp tình trạng của mình.

Nhiều chị em phụ nữ mong muốn thẩm mỹ đã được bác sĩ JW giải thích chi tiết về kĩ thuật phù hợp với từng dạng cơ địa

S Line Plus đẹp tinh tế từng góc nhìn – Công nghệ thẩm mỹ cho tương lai

Có mặt tại hội thảo, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc  đã có phần phân tích, chỉ rõ hiệu quả mà nâng mũi S Line Plus sẽ mang lại cho người dùng.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung với phần giới thiệu về công nghệ nâng mũi S Line Plus mới

Theo đó, khác biệt cải tiến ở đây được thể hiện rõ ràng bằng thời gian lành thương nhanh gấp 5 lần bình thường và giải quyết mọi biểu hiện mũi bóng đỏ lộ sóng. Để làm được như vậy, nâng mũi được ứng dụng kết với màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu PRP (Platelet Rich Plasma).

Màng PRP vốn dĩ tồn tại bên trong máu của mỗi người. Để lấy được PRP, nâng mũi sẽ trải qua thêm một bước lấy máu của chính chủ thể thẩm mỹ, trải qua quá trình ly tâm để chiết được huyết tương giàu tiểu cầu. Trong quá trình nâng mũi, PRP sẽ đưa màng này vào vị trí đầu mũi, hỗ trợ việc thẩm mỹ tối đa.

Bác sĩ Tú Dung cũng phân tích rõ, S Line Plus rất phù hợp với những người có cơ địa sẹo lồi, lâu lành thương và da đầu mũi mỏng. Do PRP là một sản phẩm tự nhiên, an toàn với cơ địa và có độ tương thích cao. Không chỉ trong việc nâng mũi mà trong các công nghệ làm đẹp, PRP đã thể hiện nhiều giá trị.

Bác sĩ Tú Dung chỉ rõ ưu điểm của công nghệ  S Line Plus trong tái phẫu thuật mũi 

Các trường hợp tái phẫu thuật mũi cũng sẽ được điều trị bằng công nghệ mới này, với thời gian duy trì dáng mũi đẹp bền vững trọn đời. Vấn đề thời gian không còn là điều đáng ngại khi phẫu thuật mũi.

Bác sĩ Tú Dung còn gửi lời khuyên tới quý khách hàng cần cẩn trọng,  tránh xa các loại hình thẩm mỹ mũi bằng loại vật liệu kém an toàn như nâng mũi bằng chỉ, hay tiêm silicon để làm cao mũi, vì sớm muộn gì biến chứng cũng sẽ xảy ra.

5 Tác dụng nổi bật của PRP

Màng huyết tương giàu tiểu cầu PRP mang lại 5 điểm nổi bật sau

+ Giúp mô tăng trưởng nhanh, tạo liên kết hỗ trợ nhau, từ đó mang đến dáng mũi bền vững.

+ Tăng khả năng kích thích các chất ngoại bào, trong đó có Collagen cực tốt cho da

+ Tạo độ dày cho da, nhờ đó các tình trạng đầu mũi mỏng được tăng các sợi nguyên bào, hạn chế tối đa biến chứng

+ Chống lại các tác nhân oxy hóa về lâu dài

+ Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới, cho vùng mũi có làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Đây là công nghệ độc quyền được chuyện nhượng từ TS.BS Man Koon Suh – Tổng giám đốc Hệ thống Bệnh viện Jeong Won trên toàn cầu. Cho đến thời điểm hiện tại, JW tại Việt Nam đã phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng tiêu biểu.

Hội thảo là cơ hội cho nhiều tín đồ thẩm mỹ  hiểu đúng về làm đẹp mũi an toàn và cập nhật công nghệ mới

Nâng mũi cùng Doctor Dung – Ưu đãi to đùng

Tham dự hội thảo ra mắt công nghệ S Line Plus mới tại JW, nhiều khách hàng đã nhận được quà khủng với các giải thẩm mỹ ưu đãi bao gồm:

+ 1 Giải đặc biệt: Miễn phí chi phí  khi nâng mũi S line Plus

Khách hàng may mắn nhận giải nhất trị giá lên đến 60.000.000 đồng

+ 3 Giải nhất: Giảm 50% chi phí Nâng mũi S line Plus

3 giải thưởng ưu đãi, mỗi giải 30.000.000 đồng đã tìm được chủ nhân may mắn

+ Ưu đãi 20% phẫu thuật thẩm mỹ cho tất cả khách hàng tham dự  hội thảo

Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng các COMBO THẨM MỸ sẽ được MIỄN PHÍ dịch vụ tùy chọn: Nha khoa thẩm mỹ hoặc chăm sóc điều trị da.

Combo thẩm mỹ bao gồm 2 dịch vụ, mỗi dịch vụ có giá trị 15 triệu trở lên. Dịch vụ tùy chọn bao gồm: Cạo vôi & đánh bóng răng / tẩy trắng răng/ chăm sóc da thư giãn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: