Nâng mũi Sài Gòn

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là Quỳnh Anh, năm nay 27 tuổi. Tuổi tác cùng vẻ ngoài ngày càng rực rỡ của các bạn gái trẻ hiện nay làm tôi thấy tự ti về sự già cỗi của mình. Gương mặt tôi bị to một phần cũng vì chiếc mũi quá lớn, trông kém tươi tắn và nữ tính. Sau nhiều đắn đo thì tôi quyết định đầu tư cho mình một ca nâng mũi S line. Tôi quyết định đi nâng mũi Sài Gòn tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Nhưng cho tôi hỏi là nâng mũi có tồn tại lâu dài hay không?

(Quỳnh Anh, Khánh Hòa )

Trả lời:

Chào bạn Quỳnh Anh!

Cám ơn cân hỏi của bạn. Về thắc mắc  nâng mũi có tồn tại lâu dài hay không, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi S line có tồn tại lâu dài hay không?

Nâng mũi S line ngày nay đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khắp Châu Á vì những lợi điểm nó mang lại cho sức khỏe cũng như vẻ ngoài. Bên cạnh việc dùng sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi, phương pháp S line còn can thiệp chỉnh sửa và tạo dáng cho đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn tai, vách ngăn) nhằm dựng trụ mũi, kéo dài đầu mũi và bảo vệ mũi khỏi biến chứng triệt để.

Chính khác biệt này đã tạo nên sự thay đổi cách mạng trong quan niệm tồn tại của chiếc mũi sửa. Thay vì dễ lệch méo, biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng sau một thời gian ngắn như phương pháp cũ trước kia, nâng mũi S line nếu được thực hiện bởi một cơ sở thẩm mỹ uy tín, áp dụng công nghệ chính thống Hàn Quốc thì mũi sẽ tồn tại được trọn đời, không phải sửa lại nhiều lần.

Nâng mũi Sài Gòn tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Rất nhiều người dù ở xa nhưng vẫn lựa chọn vào nâng mũi Sài Gòn vì nơi đây là khu vực tập trung nhiều thẩm mỹ viện đồng thời cũng phát triển nhất nước về lĩnh vực này. Trong đó, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc là một trong những địa chỉ được tín nhiệm hàng đầu tại đây với nhiều ưu thế vượt trội chinh phục khách hàng như:

Nâng mũi Sài Gòn

Nâng mũi Sài Gòn là lựa chọn của nhiều khách hàng ở xa hiện nay

Tạo dáng mũi chữ S mềm mại

Phương pháp S line có thể tạo dáng mũi cong nhẹ, hài hòa theo đúng tiêu chuẩn mũi đẹp của người Á Đông. Đầu mũi thon gọn, sống mũi cao, có độ võng hình chữ S tự nhiên. Đầu mũi dài, da mũi được bảo vệ an toàn và tổng thể hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi Sài Gòn

Nâng mũi Sài Gòn bằng phương pháp S line là phổ biến nhất. Sử dụng sụn nâng mũi ngày càng nhiều size với chất lượng trọn đời

Chỉ cần tiền mê đơn giản

Trước hết xin khẳng định phương pháp S line đúng nghĩa không thể gây tê vì có can thiệp gọt xương mũi bè… Hiện nay S line đang được nhiều nơi áp dụng phương pháp gây mê. Tuy nhiên, nhiều người e ngại gây mê sâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính từ nhu cầu làm đẹp nhẹ nhàng không cần gây mê, các bác sĩ Hàn Quốc đã nghiên cứu phương pháp tiền mê cho nâng mũi S line (nghĩa là chỉ ngủ nhẹ nhưng vẫn nhận biết được diễn biến xung quanh mình, quan sát được bác sĩ). Điều này đã tạo nên cuộc cách mạng trong nâng mũi, giúp cho phương pháp này chạm tới ngưỡng bảo vệ khách hàng ở mức tối đa. Tại VN, JW chính là cơ sở đầu tiên và duy nhất có khả năng áp dụng kỹ thuật tiền mê vào nâng mũi S line theo công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn.

Xử lý linh hoạt cho mọi tình huống

Nâng mũi S-line Hàn Quốc ngày càng được hoàn thiện về kỹ thuật. Bằng việc đưa vào ứng dụng các vật liệu cao cấp chiết xuất an toàn như Demoderm, Tutoplast… thì giờ đây, việc thiếu sụn tư thân, da mũi quá mỏng… đều được khắc phục dễ dàng. Bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu từ Bệnh viện JW Hàn của chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi an toàn vĩnh viễn trọn đời.

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi bằng Demoderm do BS. Tú Dung tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam thực hiện

Chúc bạn luôn tươi trẻ và hạnh phúc!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: