Nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em muốn hỏi là nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không? Vì em vừa muốn nâng ngực vừa muốn giảm mỡ đùi nên rất muốn thực hiện phương pháp này. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em. (Thảo Anh, Bình Thuận)

Trả lời:

Thảo Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều bạn gái khác đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi để thắc mắc không biết nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không?

Như bạn đã biết nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ vòng một giúp phái đẹp nhanh chóng được sở hữu một vòng ngực như ý mà không phải phẫu thuật, không đau và không để lại sẹo. Đây là phương pháp làm đẹp an toàn đã và đang được nhiều nước trên thế giới thực hiện.

Mỡ tự thân là mỡ được lấy từ chính cơ thể của bệnh nhân ở các vị trí như đùi, bụng rồi cấy vào ngực nên rất an toàn và không sợ đào thải chất độn như các phương pháp khác. Mỡ sau khi lấy ra  được cho vào hệ thống lọc ly tâm để chọn ra tế bào mỡ tốt nhất và tiêm vào vùng ngực làm tăng thể tích, đồng thời giúp ngực săn chắc và căng đầy, khuôn ngực giữ được độ đứng, nhưng vẫn mềm mại tự nhiên.

 Nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không?

Khác với công nghệ cấy mỡ cho ngực khác chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn sau đó sẽ có những biến chứng, công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có sự khác biệt về kỹ thuật cấy, nên sau khi thực hiện kết quả đạt được có thể lên đến hơn 90% lượng mỡ cấy sống tốt, lượng mỡ cấy được tồn tại lâu dài.

 Nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân cho hiệu quả song hành, vừa cải thiện kích thước vòng 1 vừa thon gọn vùng eo, đùi mà lại rất an toàn, cho bạn vóc dáng đẹp như mong muốn.

Khuyết điểm duy nhất của phương pháp này là chỉ dành cho người chỉ muốn tăng 2,3 size vòng ngực và phải đủ lượng mỡ để có thể thực hiện cấy ghép.

Chính vì thế, bạn cần phải đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cẩn thận, kiểm tra  xem bạn có đủ lượng mỡ hay không và giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc với các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành cam kết mang lại một vòng ngực đẹp và an toàn cho bạn sau khi thực hiện.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: