Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật

Thời gian, tuổi tác và những lần sinh nở khiến bộ ngực của nhiều chị em bị chảy xệ, sa trễ và kém săn chắc. Hiện nay, phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật đang được áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc giúp khách hàng khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, mang lại cho bạn một khuôn ngực căng tròn, cân đối.

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật (Hình ảnh minh hoạ)

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thực tế cho thấy các nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật chỉ phù hợp khi ngực bị mềm nhão, chảy xệ ở mức độ nhẹ, hơn nữa đòi hỏi nhiều thời gian, công sức. Khắc phục nhược điểm này, các chuyên gia đã nghiên cứu và áp dụng thành công nhiều phương pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến, trong đó được đông đảo khách hàng lựa chọn là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật là phương pháp dùng mỡ của chính bạn tại những vùng dư thừa để cấy trực tiếp vào vòng 1 nhằm tăng kích thước đôi gò bông đảo, đồng thời giảm thiểu nhiều vấn đề phức tạp của phương pháp phẫu thuật.

Mỡ thừa thường được sử dụng là mỡ khu trú ở khu vực bụng, đùi. Sau khi lấy ra khỏi cơ thể, mỡ được đưa qua máy chiết lọc li tâm để loại bỏ tạp chất và chọn lọc tế bào khỏe mạnh để tiêm trực tiếp vào vòng 1.

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật

 

Hình ảnh mô phỏng phương pháp nâng ngực chảy xệ  không cần 

Phương pháp nâng ngực sa trễ không phẫu thuật  tại thẩm mỹ viện JW được thực hiện tại bệnh viện với đội ngũ bác sỹ uy tín, các chuyên gia hàng đầu theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế cam kết mang lại sự an toàn tối đa cho bạn.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: