Nâng ngực nội soi có an toàn không

Vòng 1 quyết định 50% sự quyến rũ của người phụ nữ. Một tỷ lệ không hề nhỏ do đó ngày nay, chị em đã dần có ý thức giữ gìn và làm mới đôi gò bòng đảo của mình hơn. Với những cô gái chưa có được vòng 1 to tròn như ý, nâng ngực nội soi là phương pháp tối ưu nhất mà họ lựa chọn. Nhưng liệu nâng ngực nội soi có an toàn không. Mời bạn cùng Thẩn mỹ Hàn Quốc JW tìm hiểu thêm vấn đề này nhé.

nâng ngực nội soi có an toàn không

Ảnh minh họa nâng ngực nội soi có an toàn không

Nâng ngực nội soi là gì?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách, bác sĩ sẽ tạo khoang bóc tách dưới sự hỗ trợ của camera chuyên dụng và đưa túi ngực vào nhằm tăng kích thước bộ ngực, mang đến cho bạn khuôn ngực căng tròn, gợi cảm.  

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nâng ngực nội soi có an toàn không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nâng ngực nội soi với chúng tôi bởi vì:

– Công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

– Bác sĩ tu nghiệp lâu năm từ Bệnh viện JW Hàn sẽ trực tiếp tư vấn và phẫu thuật cho bạn.

– Máy móc, thiết bị… nhập hoàn toàn từ JW Hàn Quốc

– Túi ngực là túi tốt nhất thế giới của hãng các sao thường dùng là Inspira, Allergan có bảo hành túi ngực trọn đời

– Chế độ bảo hành kỹ thuật lâu nhất Việt Nam và tương đương JW Hàn lên đến 10 năm

– Quy trình khép kín, an toàn, nhanh chóng, ít đau sau phẫu thuật.

– Không mất cảm giác đầu vú, bảo đảm chức năng cho bé bú bình thường

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại JW  

>>> Click xem thêm: Ngực lép thì có có nên phẫu thuật nâng ngực nội soi không?

Quy trình?

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát

Ở bước này, bác sĩ sẽ đo vẽ các chỉ số để đặt túi ngực phù hợp với dáng người bạn và chọn lựa túi ngực phù hợp với bạn nhất. Nếu có bất cứ mong muốn hoặc hình ảnh về khổ ngực mong muốn bạn hãy đưa cho bác sĩ xem, đồng thời nếu có bệnh lý nào bạn đang điều trị báo cho bác sĩ biết để sớm có hướng giải quyết.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát

Bạn sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại và được dặn dò thời gian phẫu thuật.

Bước 3: Phẫu thuật

– Rạch một đường mổ nhỏ ở nách, bóc tách khoang ngực để đưa túi độn ngực vào trong, điều chỉnh và cố định vị trí của túi ngực một cách hài hòa, cân đối nhất, đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, kết thúc công đoạn tiến hành nâng ngực.

Bước 4: Tái khám

Kết quả?

 

– Ngực đẹp tự nhiên, mềm mại như thật

– Tồn tại vĩnh viễn

– Bảo toàn thiên chức làm vợ, làm mẹ

Hỏi đáp: 

Câu 1 : Nâng ngực nội soi có đau nhiều không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, nâng ngực được áp dụng công nghệ nội soi có sự hỗ trợ của camera chuyên dụng nên tính chính xác của cuộc mổ được nâng cao, ít xâm lấn, chảy máu hơn nhiều so với bình thường, việc đau đớn nhờ đó cũng giảm đáng kể. Bạn chỉ đau nhẹ vào những ngày đầu nhé, cám ơn bạn.

Câu 2 : Nâng ngực nội soi có hiện tưởng bể túi sau một thời gian không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Túi ngực Thẩm mỹ Hàn Quốc JW dùng là túi tốt nhất thế giới của hãng Inspira, Allergan có bảo hành túi ngực trọn đời, túi làm bằng gel đậm đặc cam kết không chảy, bể túi và tồn tại vĩnh viễn, nhiều thử nghiệm cắt đôi túi kết quả túi vẫn bảo toàn hình dáng bạn nhé, cám ơn bạn.

Câu 3 : Nâng ngực nội soi có sẹo không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Nâng ngực nội soi với đường mổ nằm trùng nếp gấp nách nên rất khó phát hiện, sẹo nhỏ khoảng 2-3 cm và sẽ mờ dần theo thời gian. cám ơn bạn.

Khách hàng đánh giá:

 nang-nguc-noi-soi-co-an-toan-khong-4

Chị PHAN THỊ NGA

(23 tuổi, Hà Nội)

“Mình đã nâng ngực ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW và cảm thấy rất hài lòng, thật đáng đồng tiền, ngực sau 2 tháng tự nhiên lắm,hjhj”

 nang-nguc-noi-soi-co-an-toan-khong-5

Chị NGUYỄN NGỌC PHƯỢNG

(27 tuổi, Nghệ An)

“Tôi vui lắm, ngực to tròn hẳn ra, mà lại rất yên tâm vì được sự bảo hành trọn đời về túi và thêm sự bảo hành của trung tâm JW nữa, tôi tự tin hẳn ra” 

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: