Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tới việc sinh con không

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, em hay tự ti về vòng 1 của mình nên sinh nhật năm nay, bạn trai em đã tặng em chi phí nâng ngực làm em rất vui. Nhưng sang năm sau chúng em đã có dự định làm đám cưới và sinh con luôn nên em không biết nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tới việc sinh con không? (Ngọc Ánh, Binh Dương)

Trả lời:

Xin chào bạn Ngọc Ánh!

Rất nhiều khách hàng có cùng băn khoăn như bạn rằng nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tới việc sinh con không. Thực tế, tôi hiểu ở đây là mọi người còn e ngại việc cho con bú vì nâng ngực không ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản cả, chỉ có thể ảnh hưởng đến tuyến vú và hoạt động cho con bú. Tuy nhiên, đó chỉ là mối lo ngại của các phương pháp nâng ngực cũ trước đây khi công nghệ chưa phát triển, nâng ngực can thiệp làm tổn hại nhiều đến cơ thể. Ngày nay nâng ngực và việc cho con bú không còn là vấn đề nữa với sự hỗ trợ của công nghệ và các kỹ thuật mới.

 Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tới việc sinh con không

Nâng ngực nội soi là một kỹ thuật mới, với rất nhiều ưu điểm như  an toàn, ít đau hơn nhữn phương pháp cũ. Đường rạch da khoảng  3-4cm trùng nếp gấp trong hố nách. Qua đường này dưới hỗ trợ của camera iúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần và dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ bóc tách một khoang trống để đặt túi ngực gel vào.

>>> Click xem thêm: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Đây là cách tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và hồi phục nhanh. Hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa. Sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do chỉ định của bác sĩ sau khi thăm khám tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Vậy các kỹ thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tới việc sinh con không? 

Kỹ thuật hiện đại của phẫu thuật nâng ngực không gây tổn hại cho các mô vú và sẽ không làm thay đổi khả năng sản xuất sữa mẹ. Và việc cho con bú sau phẫu thuật không có bị ảnh hưởng gi cả.
Không vì túi ngực được đặt kế bên tuyến vú nên không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi đặt túi ngực, bạn vẫn có thể mang thai, sinh đẻ và cho con bú bình thường. Vì vậy các bạn có thể yên tâm làm đẹp sau khi sinh con.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì những lý do sau:

– Túi ngực gel sử dụng loại túi của hang tốt nhất thế giới được hầu hết các sao lựa chọn là Inspira, Allergan chất lượng trọn đời

– Công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc

– Bác sĩ  trực tiếp phẫu thuật, tư vấn cho bạn được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liên tục tại BV JW Hàn Quốc

– Tất cả máy móc, thiết bị phẫu thuật được nhập hoàn toàn từ BV JW Hàn cho chất lượng bảo đảm.

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: