Nâng ngực tại Thái Lan

Vòng 2 đầy đặn và săn chắc luôn là niềm tự hào của phái đẹp, tuy nhiên do đặc điểm di truyền hay sau quá trình sinh và nuôi con, nhiều phụ nữ không còn giữ nguyên được bộ ngực hoàn hảo. Chính vì thế, việc tìm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ được khá nhiều người lựa chọn. Trước đây nhiều người sang tận Thái Lan để phẫu thuật nâng ngực. Bởi nghĩ rằng nâng ngực tại Thái Lan đảm bảo và chất lượng hơn so với Việt Nam. Nhưng thật sự có phải như vậy không?

 Nâng ngực tại Thái Lan

Những nguy cơ khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan

Đáng lưu ý là Thái Lan, đặc biệt là Bangkok là trung tâm lớn với nhiều sự pha trộn phức tạp mà đôi khi ngay người bảng xứ cũng không hiểu hết.

Quý khách sẽ gặp một số rắc rối khi phẫu thuật thẩm mỹ tại nước ngoài:

– Nhiều trung tâm thẩm mỹ chưa đảm tiêu chuẩn

– Bạn không hiểu biết về ngôn ngữ nên khó biết sự thật

– Những biến chứng sau khi về Việt Nam thì rất khó có thể qua đến Thái Lan để sửa ngực lại.

– Túi ngực không đảm bảo bởi vì nâng ngực tại Thái Lan có nhiều giá khác nhau thậm chí có nơi còn rẽ hơn Việt Nam.

– Không thể tái khám đúng hẹn để bác sĩ có thể tư vấn hay giải quyết các bất thường.

– Chi phí đi lại, ăn uống, khách sạn….

Ngày nay, trình độ bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam được tu nghiệp tại Hàn Quốc không thua gì Thái Lan về thẩm mỹ ngực. Ngoài ra tại Việt Nam bạn có thể được bảo hành, chăm sóc chu đáo, và giải quyết những vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng. Phẫu thuật nâng ngực tại Việt Nam bạn còn giảm được các chi phí về đi lại, ăn uống hay khách sạn so với ở Thái Lan. 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Nếu bạn muốn phẫu thuật nâng ngực, trung tâm chúng tôi sẽ có xe đưa đón bạn trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn không phải trả tiền viện phí và tiền xét nghiệm tổng quát trước mổ…Đặc biệt sau phẫu thuật bạn có thẻ bảo hành trọn đời.

 Nâng ngực tại Thái Lan

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: