Nâng ngực túi Nano Chip có bảo hành không

Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới, ngoài tính năng vượt trội và thời hạn bảo hành thông thường, nhờ có con Chip mà mức độ bảo đảm an toàn được tăng lên gấp đôi. Kĩ thuật đặc biệt không thể thiếu dành cho những ai có nhu cầu làm đẹp ngực tự nhiên, an toàn.

Nâng ngực túi Nano Chip có bảo hành không

Vòng 1 tràn đầy, nóng bỏng tạo nên sức hấp dẫn và quyến rũ ở phái đẹp

Là phụ nữ, ai mà không muốn có vòng 1 hấp dẫn. Nhất là khi điều đó giúp họ quyến rũ, tự tin hơn trong nhiều trường hợp. Do vậy, nâng ngực là phương pháp được nghĩ đến đầu tiên khi chị em muốn làm đẹp ngực. Hiểu được tâm lý đó, ngành thẩm mỹ nâng ngực liên tục cho ra đời công nghệ thẩm mỹ mới. Trong đó, sự ra đời của túi Nano Chip nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưa chuộng.

Nét độc đáo tạo nên sự khác biệt của nâng ngực túi Nano Chip

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip Motiva có bề mặt Nano mềm mại, gồm 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính cao, hạn chế sự ma sát và phòng ngừa biến chứng, ngay cả khi đi bơi, hoạt động ngoài trời hay tập thể dục, vận động mạnh cũng đáp ứng được tính an toàn. Bên cạnh đó, gel làm đầy toàn bộ giảm sự nhăn nheo, tránh hiện tượng co thắt bao xơ sau nâng ngực. Đặc biệt, nhờ con Chip siêu nhỏ lập trình mã hóa với chuỗi 15 chữ số (size túi ngực, thời điểm nâng, bác sĩ phẫu thuật, thông tin khách hàng…) được thông qua 1 đầu đọc cầm tay đọc mã độc quyền khi đưa qua vùng ngực mà bảo toàn quyền lợi khách hàng khi có sự cố xảy ra, không hề ảnh hưởng đến sự riêng tư, không cung cấp thông tin định vị.

Nâng ngực túi Nano Chip có bảo hành không

Túi Nano Chip của hãng Motiva màu xanh nhạt 7 lớp vỏ siêu bền đem đến bộ ngực quyến rũ mà an toàn

Nâng ngực túi Nano Chip được bác sĩ thực hiện tương tự như kĩ thuật cũ, cũng mổ thông qua đường nách và đưa túi ngực Nano Chip vào cơ thể, đặt túi dưới cơ kết hợp cùng camera siêu nhỏ quan sát diễn tiến rõ ràng của ca phẫu thuật. Thao tác này đòi hỏi tính tỉ mỉ, cẩn thận cao.

Nâng ngực túi Nano Chip có bảo hành không

Các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong phương pháp nâng ngực (Ảnh minh họa)

>>> Click xem thêm: Có nên nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip 3D Motiva không?

Nâng ngực túi Nano Chip có bảo hành không?

Nâng ngực túi Nano Chip có thời hạn bảo hành rất lâu dài. Ngoài ra, nhờ con Chip được cấp bảo hiểm từ bên thứ 3 mà mức độ bảo vệ bạn tăng lên, nếu có rủi ro về túi sẽ được bồi thường từ nhà bảo hiểm.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là trung tâm trước tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ nâng ngực bằng túi Nano Chip để làm đẹp cho khách hàng.

Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm JW

JW được chính nhà sản phân phối Nano Chip chọn là trung tâm tiên phong tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva thành công

Túi nâng ngực Nano chip có độ đàn hồi cực tốt

Dù bị vặn xoắn, kéo giãn, túi vẫn giữ được nguyên trạng hình dáng ban đầu

Trang thiết bị cùng vật liệu Nano Chip chính hãng tại JW sẽ hỗ trợ tối ưu cho bạn trong việc làm đẹp ngực, sở hữu thân hình nóng bỏng cùng đôi gò bồng đảo tràn đầy sức sống.

Túi nâng ngực bề mặt Nano đã xuất hiện tại Việt Nam

Ngoài việc được sử dụng túi nâng ngực bề mặt Nano khách hàng còn được phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng hiện đại đạt chất lượng ISO 9001:2015 tại JW

Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở tiên phong được chính hãng Motiva lựa chọn thành lập Trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva chuyên sâu ở Việt Nam. Tại đây, có kết hợp máy 3D Divina chuyên dụng trong nâng ngực, hỗ trợ tối ưu kết quả sau nâng ngực. Máy này sẽ giúp bạn phân tích, mô phỏng trước hình dáng ngực như thế nào dựa trên cân nặng, chiều cao và kích cỡ ngực hiện tại. Sự kết hợp hài hòa giữa những ưu điểm vượt trội của túi Nano Chip và mấy 3D Divina mang đến cho bạn bộ ngực đẹp tự nhiên, không lo sợ biến chứng.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano Chip: Tôn tạo vòng 1 đầy đặn như ý. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp tôn tạo vòng 1 đẹp tự nhiên với tính an toàn cao. Phương pháp nâng ngực nội soi Nano Chip 3D ra đời là lựa chọn tốt cho khách hàng thực hiện. Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva an toàn đang trở thành một xu thế thẩm mỹ hiện đại, được nhiều chị em trên thế giới áp dụng.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: