Nâng ngực túi xốp Polytech – Microthane

Một vòng ngực căng tròn gợi cảm luôn là một trong những lợi thế giúp chị em phụ nữ khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Nhưng nhiều chị em lại sở hữu bộ ngực hơi khiêm tốn họ thường cảm thấy mặc cảm, không được tự tin và thường tìm mọi cách để làm cho bộ ngực được đầy đặn hơn. Nhưng việc tập thể dục, mặc các loại áo độn, uống thuốc… đều tốn nhiều công sức và thời gian. Ngày nay, chỉ trong khoản thời gian ngắn, ngực của bạn lập tức có thể đầy đặn nhanh chóng bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực túi xốp.

 Nâng ngực túi xốp Polytech - Microthane - 1
Ảnh minh họa Nâng ngực túi xốp Polytech – Microthane

Nâng ngực bằng túi xốp là một loại túi mới nhằm đem lại hiểu quả và kết quả lâu dài, túi nâng ngực bề mặt xốp được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ, Hàn quốc trong nhiều năm nay. Tại Việt Nam, Polytech mới chính thức xuất hiện từ cuối năm 2011 nhưng đã có những phản hồi tốt từ phía các bác sĩ về chất lượng và kiểu dáng.. Túi xốp Microthane là sản phẩm độc quyền của hãng Polytech – thương hiệu hàng đầu thế giới của Đức. Túi xốp Microthane là loại túi đời mới nhất, nhiều ưu điểm tốt, và khắc phục được những vấn đề mà các loại túi trước đây gặp phải. Túi xốp Microthane Polytech có thể xem là sự kết hợp các ưu điểm của túi trơn và túi nhám (túi đặt ngực).

 Nâng ngực túi xốp Polytech - Microthane - 2

1. Hạn chế co thắt bao xơ

Co thắt bao sơ là biến chứng hay thường gặp nhất khi thực hiện nâng ngực, việc co thắt bao xơ do bề mặt túi ngực được sử dụng gây nên. Bao xơ có nguồn gốc hình thành từ các loại dịch cơ thể tiết ra nhưng không được hấp thụ hết. Bao xơ hình thành sẽ tạo thành các khối dạng hơi cứng, làm cho ngực giảm độ mềm mại, và đôi khi gây khó chịu cho người đặt túi. Thông thường túi ngực bề mặt trơn thường có tỷ lệ bao xơ cao hơn so với túi đặt ngực bề mặt nhám.  

 Nâng ngực túi xốp Polytech - Microthane - 3
Ngực bị co thắt bào xơ phải làm lại

Túi ngực bề mặt xốp thực chất là túi ngực bề mặt trơn và được phủ bên ngoài 1 lớp Polyurethane, làm cho túi ngực có được sự mềm mại của túi trơn mà vẫn có độ bám dính của túi nhám.

Với cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong bề mặt xốp, không để các chất dịch và máu phủ bên trên bề mặt túi như các túi ngực bề mặt trơn hoặc nhám khác, nên việc hình thành vỏ bao xơ của túi ngực an toàn trở nên khó khăn hơn. Nói cách khác, trên túi ngực bề mặt xốp khó hình thành bao xơ hơn so với túi ngực bề mặt trơn hoặc nhám. Đây là nguyên nhân với cùng một phương phát đặt túi ngực trên cơ hoặc dưới cơ, túi ngực bề mặt xốp có tỉ lệ gây bao xơ thấp nhất, chỉ khoảng 1% so với túi ngực bề mặt trơn từ 11%-25% và túi bề mặt nhám từ 5%-15%.

2. Khả năng di chuyển túi thấp:

Một biến chứng khác trong các loại túi trơn chính là sự di chuyển của túi đặt ngực. Sau một khoảng thời gian (3-5 năm), khá nhiều trường hợp túi bên trong không cố định mà di chuyển bên trong vú khi bị tác động lực. Điều này làm cho ngực không còn tự nhiên nữa, và gây một số khó chịu với người đặt ngực.

Nâng ngực túi xốp Polytech - Microthane - 4
Ngực lệch là biến chứng thường gặp trong phẫu thuật nâng ngực.

Do bề mặt của túi ngực Microthane là xốp nên sau khi đặt vào cơ thể chúng bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi và không dịch chuyển sang các vị trí khác gây nên tình trạng lệch túi, bên cao bên thấp v.v. Với khả năng định hình cao, và được đặt ở phía dưới tuyến vú nên công nghệ túi ngực an toàn có thể mang đến cho khách hàng hiệu quả lâu dài, mềm mại tự nhiên mà không hề ảnh hưởng đến chức năng ngực.  

Nâng ngực túi xốp Microthane Polytech tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt nam thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng túi ngực bề mặt xốp và đã triển khai thành công nhiều ca, đem lại vòng một hấp dẫn cho rất nhiều chị em phụ nữ. Ngoài những ưu điểm vượt trội, nâng ngực túi xốp Microthane còn cần phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đào tạo chuyên môn sâu. Với các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và được chuyển giao 100% công nghệ từ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, Chúng tôi tự hào khẳng định thương hiệu uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và đón nhận. Túi xốp Microthane Polytech tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đảm bảo chất lượng được sản xuất tại công ty chính hãng và được bảo hành vĩnh viễn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: