Nâng sửa ngực

Một trong những vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng đó là tình trạng ngực bị hỏng, biến chứng sau phẫu thuật do áp dụng các kỹ thuật nâng ngực cũ, còn nhiều hạn chế. Điều này không chỉ khiến cho nhiều khách thất vọng mà còn e ngại nếu nâng sửa ngực lại có cải thiện được vòng 1 hư tổn hay không.

Vì sao nâng ngực vị hỏng?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho kết quả nâng ngực của bạn không đạt được như ý. Tuy nhiên có thể khái quát lại thành 4 nhóm chính như sau:

–  Bị co thắt bao xơ Thông thường, sau khi đặt túi độn ngực cơ thể của bạn sẽ có phản ứng để hình thành nên một lớp mô liên kết mỏng, mềm mại gọi là lớp bao xơ sinh lý bao quanh túi ngực. Đây chỉ là một phản ứng rất bình thường của cơ thể nên bạn không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, với kỹ thuật nâng ngực cũ rất dễ xảy ra phản ứng tạo bao xơ quá mức gây nên tình trạng co thắt bao xơ. Chủ yếu thường gặp như: bị chảy máu sau mổ, nhiễm trùng, sử dụng túi độn ngực có bề mặt trơn, đặt túi ngực lớn trước cơ…. Nâng sửa ngực-2

Để nâng sửa ngực cho biến chứng co thắt bao xơ sẽ thực hiện bằng cách: cắt bỏ bao xơ, thay đổi khoang đặt túi độn từ vị trí trước cơ xuống dưới tuyến, sử dụng túi độn dạng nhám, xốp,..

–  Sử dụng túi độn ngực không phù hợp Ở đây có thể kể đến cách tình trạng như túi độn quá lớn hoặc quá nhỏ không phù hợp với kích cỡ khoang ngực cũng như cơ thể khiến cho kết quả vùng ngực bị gồ cao,… Với trường hợp này bác sĩ chỉ cần thực hiện phẫu thuật nâng sửa ngực lại, thay thế túi độn ngực khác theo đúng hình dáng và thể tích hợp lý nhất.

–  Đặt túi độn không đúng vị trí Là hiện tượng túi ngực bị lệch khỏi vị trí mong muốn khiến cho bầu ngực mới nằm không cân xứng với khuôn ngực hoặc 2 bên vú bị lệch nhau. Một số tình trạng chủ yếu hay gặp như túi ngực di lệch ra ngoài làm 2 vú xa nhau, túi cao túi thấp, khe ngực quá rộng, vú bị 2 ngấn ở vùng nếp lằn dưới vú, núm vú chúi xuống,… Nguyên nhân chủ yếu do tay nghề bác sĩ chưa cao cùng kĩ thuật đặt túi chưa được chuẩn (bóc tách quá rộng hoặc không đủ,…), do sử dụng túi trơn dễ bị di lệch, bao xơ co thắt … Để khắc phục tình trạng này bác sĩ sẽ tái tạo lại khoang đặt túi, khâu lại những vị trí vùng ngực bị bóc tách quá rộng hoặc cải thiện cho phần bị thiếu hụt, cắt bỏ bao xơ co thắt, thay đổi vị trí đặt túi ngực.

–  Túi độn bị vỡ

nâng sửa ngực-4

Hầu hết xảy tình trạng này chủ yếu cho phản ứng của cơ thể với túi ngực nước biển hay gel rò rỉ từ túi độn khiến cho ngực bị đau, sưng nề kéo dài. Nếu để lâu sẽ hình thành nên lớp bao xơ dày quanh túi vỡ khiến ngực bị biến dạng. Để nâng sửa ngực cho tình trạng này bác sĩ sẽ lấy bỏ túi ngực bị vỡ, lau rửa và thay đổi túi mới chất lượng và an toàn hơn.

Địa chỉ nâng sửa ngực ở đâu tốt?

 Phẫu thuật nâng sửa ngực bị hỏng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có khả năng khám xét kỹ càng, xác định đúng được nguyên nhân, đánh giá mức tổn thương cũng như đưa ra được phương pháp khắc phục hiệu quả. Ngoài ra, cơ sở vật chất cùng kỹ thuật là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp kết quả nâng sửa ngực đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại VN. Được xây dựng theo mô hình làm đẹp kiểu mới với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất được tiếp nhận hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won – top 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn, JW còn sở hữu đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp chuyên sâu tại BV JW giúp thao tác chính xác từng kỹ thuật theo đúng tiêu chuẩn được chuyển giao.

Tại JW, kỹ thuật nâng sửa ngực được sự hỗ trợ bởi các thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ thao tác đặt túi ngực dưới cơ đơn giản, nhẹ nhàng, hạn chế chảy máu, tổn thương các vùng xung quanh,.. Đặc biệt, loại túi ngực được sử dụng chủ yếu là túi gel có bề mặt nhám, xốp khả năng bám dính cao của các hãng như Allergan, Polytech xuất xứ từ Mỹ, Đức với thẻ bao hành trọn đời uy tín.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: