Thế nào là cánh mũi to và cách khắc phục hiệu quả

Mũi là bộ phận trung tâm của khuôn mặt nó có ý nghĩa trong tướng số và cũng là tâm điểm của vẻ đẹp khuôn mặt. Một chiếc mũi to và dày sẽ làm cho khuôn mặt bị xấu đi không ít vì mất hết vẻ duyên dáng cuốn hút vốn có.

Thế nào là cánh mũi to?

Mũi to là kích cỡ chiếc mũi to bành ra trên khuôn mặt, đầu mũi cực to, thô và điểm khác với mũi gãy đó là chúng to đều ở hai bên cánh mũi gây mất cân đối và mất sự hài hòa trên khuôn mặt.

Người xưa có câu “Vuốt mặt phải nể mũi” đủ để nói lên tầm quan trọng của chiếc mũi đối với vẻ đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên, khiếm khuyết cánh mũi to bè, thiếu cân đối, hài hòa khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm khi giao tiếp với mọi người. Với tình trạng này thì thu gọn cánh mũi sẽ là giải pháp vàng để mang lại cánh mũi thon gọn, thanh tú, tự nhiên như mong muốn.

Thu gọn cánh mũi là gì?

Cánh mũi to bè là nguyên nhân khiến chiếc mũi mang hình dáng thô và xấu xí. Đây là yếu điểm gây ảnh hưởng lớn tới đường nét của khuôn mặt. Bởi vậy, rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thu gọn cánh mũi với mong muốn cải thiện phần cánh mũi to bè để đem lại dáng mũi thanh tú hơn.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc nhằm làm giảm kích thước của cánh mũi và giúp lỗ mũi nhỏ hơn. Phương pháp này có thể khắc phục được các trường hợp cánh mũi rộng và lỗ mũi to một cách nhanh chóng, an toàn và ít đau nhất. Với phẫu thuật này, chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ dựa vào hình dáng, kích thước của cánh mũi và tính chất da để đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất. Chỉ với thao tác đơn giản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong là bạn đã có thể nói lời “tạm biệt” với chiếc mũi thô to không như ý và tự tin với khuôn mặt xinh đẹp, duyên dáng hơn với dáng mũi mới.

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu gây tê đơn giản, nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ngủi 30 – 45 phút, đồng thời cũng không để lại sẹo, không gây đau và không hề có biến chứng gì sau tiểu phẫu.

Ưu điểm thu gọn cánh mũi

+ An toàn, không đau, không để lại sẹo, hiệu quả nhanh chóng và duy trì lâu dài

+ Không cần thời gian nghỉ dưỡng

+ Mang lại cánh mũi thon gọn, thanh tú

Quy trình thu gọn cánh mũi

Quy trình thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế như sau:

Bước 1: Tư vấn – thăm khám. Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng cánh mũi của bạn và có cách tiến hành phù hợp.

Bước 2: Gây tê giúp bạn thoải mái trong quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành thu gọn cánh mũi bằng cách cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi cho phù hợp. Khâu vết cắt lại bằng dụng cụ chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Bước 4: Có thể về ngay sau khi phẫu thuật.

Bước 5: Cắt chỉ và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Quy trình thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: