Nên bấm mí mắt ở đâu

Trong một vài năm trở lại đây, bấm mí Hàn Quốc đã trở thành trào lưu làm đẹp mới được nhiều người yêu thích. Tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản không cần phẫu thuật nhưng kết quả bấm mí mắt lại phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn, tay nghề của người bác sĩ thực hiện.

Thực tế cho thấy, có nhiều trường hợp khách hàng sau khi bấm mí xong, mắt bị lệch mí, mí không được tự nhiên… Chính vì vậy, nên bấm mí mắt ở đâu để đạt được hiệu quả, an toàn cao là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy nên bấm mí mắt ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nên bấm mí mắt ở đâu

Đôi mắt to tròn khiến người phụ nữ thêm phần cuốn hút

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Về cơ bản, bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật tạo mắt 2 mí bằng cách tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó, khi mở mắt, sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 15 – 20 phút. Và vì không phải phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên bấm mí không gây ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, không phải bấm mí Hàn Quốc không để lại biến chứng. Đã có rất nhiều trường hợp, sau khi bấm mí, mắt bị lệch mí (bên to, bên nhỏ) mắt bị xếch, bị trợn hoặc mí mắt không được tự nhiên. Nguyên nhân là do kỹ thuật không đúng và trình độ tay nghề của người bác sĩ thực hiện còn non kém.

Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cho biết: “Muốn sở hữu một đôi mắt to tròn sau khi bấm mí, người thực hiện phải có con mắt thẩm mỹ tinh tường nhằm phân tích đặc điểm mí mắt, đồng thời đo vẽ và lựa chọn được đường bấm mí phù hợp, hài hòa với gương mặt. Bên cạnh đó, kỹ thuật áp dụng cũng phải hiện đại, tiên tiến để giúp người thực hiện thao tác nhanh chóng và chuẩn xác. Chính vì lý do này, nên bấm mí mắt ở đâu hiện nay đang là vấn đề mà nhiều người đặc biệt quan tâm.”

Nên bấm mí mắt ở đâu

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Tiêu chí xác định nên bấm mí mắt ở đâu đẹp?

Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp tự nhiên, an toàn là câu hỏi của rất nhiều người. Nắm bắt được nhu cầu bấm mí ngày một đông của chị em phụ nữ, nhiều đơn vị thẩm mỹ ra đời và áp dụng phương pháp này khiến không ít người băn khoăn, lo lắng, không biết nên bấm mí mắt ở đâu để đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn.

Cũng theo bác sĩ Tú Dung, bấm mí tuy đơn giản nhưng để có một đôi mắt đẹp như ý muốn, đơn vị thẩm mỹ phải hội tụ đủ những yếu tố sau:

– Là đơn vị được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ

– Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện bấm mí thành công cho nhiều khách hàng.

– Công nghệ hiện đại chuyển giao từ Hàn Quốc, trang thiết bị phẫu thuật và cơ sở vật chất cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm

– Luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc đẹp và an toàn hàng đầu hiện nay

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn. Đội ngũ chuyên gia bác sĩ với chuyên môn cao và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng về cách thức thực hiện. Đồng thời, dùng dụng cụ tạo tạo nếp mí giả cho khách hàng xem trước, nếu thấy phù hợp thì sẽ khuyên thực hiện. Nếu thấy mắt của khách hàng có quá nhiều mỡ hoặc da dư khiến việc tạo mí mới không hiệu quả thì bác sĩ sẽ khuyên cắt mí mắt hoặc thực hiện phương pháp khác sao cho phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, để thực hiện bấm mí, bác sĩ sẽ tiến hành do lường độ cao mí sao cho vừa phải, phù hợp nhất với bạn. Đảm bảo sau khi bấm, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, không bị xếch, không bị trợn, mang tính thẩm mỹ cao và hài hòa nhất với khuôn mặt.

Nên bấm mí mắt ở đâu

Bác sĩ dùng dụng cụ tạo nếp mí giả cho khách hàng

Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam áp dụng chỉ đôi chuyên biệt và kỹ thuật bấm liên tục để tạo mí. Chính vì vậy, nếp mí được tạo rất chắc chắn và vĩnh viễn, không có hiện tượng tuột chỉ.

Hình ảnh trước và sau bấm mí Hàn Quốc tại JW Việt Nam

Với những ưu điểm nổi bật trên, mọi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam để đặt niềm tin và cải thiện cửa sổ tâm hồn.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: