Nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn

Nếu quá thoải mái với một chế độ ăn uống không kiêng dè, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề không chỉ cho sức khỏe mà còn cho vòng 1 của mình. Tham khảo ngay bài viết nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn dưới đây để rút ra nhiều điều hay ho từ loại thức ăn mình nạp vào mỗi ngày bạn nhé!

Nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn

Nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn – Ảnh minh họa

Nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn?

+++ Nhóm không nên ăn

1. Muối và đồ ăn nhanh

Muối tưởng chừng vô hại nhưng lại làm tích nước trong cơ thể, gây phù nề làm bạn trông mập hơn và khiến “núi đôi” của bạn gái trở nên khó chịu, không thoải mái.

2. Nước uống có cồn

Nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn

Rượu, bia chứa nhiều cồn, là thức uống có hại cho sức khỏe nếu lạm dụng. Khi chúng ta uống quá nhiều, cơ thể sẽ cảm thấy luôn cần tiếp nước. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ lớn. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị bé đi nhiều.

3. Cà phê

Cà phê là món thức uống yêu thích của nhiều người nhưng nó lại là một trong những “thủ phạm” khiến vòng 1 giảm đi nghiêm trọng. Bạn có để ý rằng khi uống cà phê bạn sẽ không còn thấy đói? Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, nếu cứ uống quá 100g caffein mỗi ngày bạn sẽ có nguy cơ giảm size vòng 1.

Ngoài ra, lạm dụng cà phê còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Khiến bạn lệ thuộc, dẫn đến giảm trí nhớ và sự tập trung, sâu xa hơn là sức đề kháng.

+++ Nhóm nên ăn

1. Rau xanh

Rau xanh chính là top đầu những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nên ăn nhiều các rau quả với màu sắc đa dạng như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt… vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ để loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa cho cơ thể.

Nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn

Chất chống oxy hóa và chất xơ còn đóng vai trò mấu chốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tất cả các loại ung thư, trong đó có ung thư vú – căn bệnh thường gặp ở phụ nữ. 

Các loại rau xanh có chứa nhiều chất indoles, sulforaphane, là những phytochemical có tác dụng chống ung thư vú rất tốt.

2. Bổ sung Vitamin E

Vitamin E tự nhiên trong thực phẩm không chỉ khiến vòng 1 trẻ trung, căng tràn hơn mà còn bổ sung dưỡng chất làm tăng kích cỡ ngực. Bổ sung 15 mg vitamin E mỗi ngày thông qua các thực phẩm hạt hướng dương, rau bina… sẽ rất tốt cho cơ thể và vòng 1.

3. Cá

Nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn

Loại thực phẩm này rất giàu các axit béo omega 3 và có hàm lượng vitamin D dồi dào. Tất cả đều rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của “núi đôi”. Vì vậy, bạn nên bổ sung thêm cá vào khẩu phần ăn hàng ngày cả cá nước ngọt và nước mặn.

Qua những thống kê nên và không nên ăn gì để vòng 1 căng tròn hơn trên đây. Hy vọng bạn đã có được những lựa chọn riêng cho mình để tốt hơn cho sức khỏe. Ngoài biện pháp duy trì, bạn còn có thể tăng size vòng 1 dễ dàng hơn bằng phương pháp nâng ngực nội soi.

Công nghệ ứng dụng camera quan sát thao tác phẫu thuật trong kỹ thuật này giúp cho cuộc mổ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần ở 1 đêm trong bệnh viện là có thể về nhà ngay. Thêm vào đó, túi ngực với chất lượng ngày càng đảm bảo cũng giúp cho kết quả hoàn thiện hơn, duy trì trọn đời và bảo toàn thiên chức làm mẹ cho bạn.

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: