Ngắm dung nhan bạn gái các sao Việt


 Gạt bỏ sự nổi tiếng, nếu chỉ để ý về nhan sắc, bạn thấy người yêu của sao Nam nào đẹp nhất!
Thu Hà – bạn gái Quang Hà Im hơi lặng tiếng trước mọi tin đồn về giới tính, Quang Hà là một trong những ca sĩ mang “nhiều ẩn số” với khán giả. Nhiều người cho với độ tuổi và vẻ đẹp trai của Quang Hà, chuyện anh không có bạn gái là điều vô lý hết sức. Tuy nhiên, thay vì giải thích tới giải thích lui, một ngày đẹp trời, nam ca sĩ gốc Hà Nội giới thiệu bạn gái của mình. Bạn gái anh tên Thu Hà, sinh năm 1987. Dù không thuộc hàng ngũ chân dài nhưng Thu Hà vẫn được đánh giá là khá xinh đẹp. Điều quan trọng nhất là cô rất chăm chút cho bạn trai rất ân cần.

 
Công Nương – bạn gái Ưng Hoàng Phúc

Úp mở về chuyện tình cảm suốt mấy năm qua, thời gian trở lại đây, Ưng Hoàng Phúc mới công khai người yêu của mình. Bạn gái của anh tên Công Nương và cũng là một người đẹp đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chia sẻ về bạn gái của mình, Ưng Hoàng Phúc cho hay anh không quan trọng chuyện đẹp xấu, sành điệu hay không. Nam ca sĩ cho biết, bạn gái luôn bên cạnh và ủng hộ anh trong công việc rất nhiều.

 
Mạc Anh Thư – bạn gái Huy Khánh

Cũng là một trong những gương mặt đẹp của giới chân dài nhưng Mạc Anh Thư chỉ thực sự được biết đến nhiều khi mối tình của cô với Huy Khanh được công khai. Sau khi “nổi tiếng hóa” chuyện tình cảm, người đẹp lại có tin vui và hiện cô đang mang bầu ở tháng thứ 6. Cô cũng rất hạn chế xuất hiện trên báo chí ở thời điểm này.



Khổng Tú Quỳnh – bạn gái Ngô Kiến Huy


Khổng Tú Quỳnh là một trong những ca sĩ teen khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cùng với gương mặt xinh xắn và một số bản hit, cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều khán giả trẻ. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1991 vẫn chưa thực sự có bước đột phá trong sự nghiệp của mình. Hi vọng tình yêu của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ giúp hai người có những sự kết hợp hoặc hỗ trợ nhau để cả hai cùng “thăng tiến” trong sự nghiệp ca hát. 




Trương Quỳnh Anh – bạn gái Tim

Trương Quỳnh Anh được biết đến là một ca sĩ, diễn viên trẻ khá có tiếng ở khu vực miền Nam. Trương Quỳnh Anh và Tim yêu nhau trong bí mật và chuyện tình cảm của họ chỉ thực sự được biết đến khi cả hai cùng đi sắm đồ cho em bé – kết quả tình yêu của hai người. 




Văn Mai Hương – bạn gái Lê Hiếu

17 tuổi, Văn Mai Hương đã rất nổi tiếng. Cô được yêu mến khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2010 và được nhiều “đại gia” âm nhạc chống lưng. Tuy nhiên sự nổi tiếng của Văn Mai Hương ở thời điểm hiện tại phải thêm sự cộng hưởng bởi chuyện tình cảm với nam ca sĩ đa tình Lê Hiếu. Thời kỳ mới thừa nhận yêu nhau, ca hai công khai tình cảm bằng những hành động rất thân mật chốn đông người. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi này đã tiết chế và hạn chế xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện có báo chí.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: