Ngắm những bộ ngực khủng khiếp nhất thế giới

Ngắm những bộ ngực khủng khiếp nhất thế giới

1. Người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất châu Âu

Beshine (28 tuổi) là một người mẫu kiêm diễn viên ở Đức được biết đến với tư cách người mẫu có bộ ngực lớn nhất Châu Âu. Kích thước bộ ngực của Beshine là 1m77 trong khi chiều cao của của cô chỉ là 1m69. Để có được bộ ngực như vậy, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật bơm ngực đến nỗi không còn nhớ nổi số lần phẫu thuật là bao nhiêu. Với bộ ngực khủng khiếp này công việc người mẫu và diễn viên của Beshine cũng trở nên vô cùng thuận lợi hơn.

Người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất châu Âu

2. Bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

Kỷ lục này thuộc về cô Norma Stitz (tên thật là Annie Hawkins Turner), người Georgia. Cô đã được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới và đồng thời cô cũng là người sở hữu chiếc áo ngực lớn nhất thế giới. Mỗi bên ngực của cô nặng 12,7kg và số đo 3 vòng của cô thời điểm được công nhận kỷ lục lần đầu là 178 – 122 -132cm. Cô đã 10 lần được sách kỷ lục Guiness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Lần thứ 10 vòng 1 của cô là 259cm. Norma từng chia sẻ là cô đã rất xấu hổ không dám bước ra khỏi nhà vì vòng 1 quá khổ của mình. Sau đấy, cô được các đài truyền hình ngỏ ý muốn đăng tải câu chuyện về cô. Norma Stitz nhanh chóng kiếm bộn tiền nhờ bộ ngực đặc biệt của mình.

Bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

 

3. Vòng 1 phẫu thuật khủng nhất thế giới

Người phụ nữ sinh năm 1961 ở Mỹ, Chelsea Charms xứng đáng với danh hiệu người có bộ ngực lớn nhất thế giới với mỗi bên ngực nặng đến 12kg. Không những thế, kỹ thuật bơm ngực được áp dụng cho Chelsea Charms khiến bộ ngực của cô liên tục phát triển. Từ nhỏ Chelsea Charmsđã ngưỡng mộ các nữ diễn viên có ngực khủngvà mơ ước được như vậy. Với bộ ngực hiện tại, cô đã được toại nguyện.Trước đây, danh hiệu này thuộc về Maxi Mounds, người Mỹ có bộ ngực mỗi bên nặng 9kg, nhờ phương pháp cấy dây nhựa vào ngực.

Nguồn:Soha

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: