Ngắm sao Hàn khoe sắc cùng đồng phục học sinh

Trong khoảng 3 năm gần đây, khán giả mê phim Hàn liên tục được chiêu đãi bởi các bộ phim sử dụng đề tài học đường. Chính vì điều đó, những bộ đồng phục học sinh cũng dần trở nên quen thuộc hơn với người xem. Nhìn chung kiểu dáng quần áo trong mỗi tác phẩm đều na ná nhau. Thế nhưng thông qua người mặc, nó bỗng trở nên khác lạ. Hòa chung không khí rộn ràng của cuộc thi Tôi yêu lớp tôi, hãy cùng điểm qua loạt ảnh ghi lại muôn kiểu diện đồng phục của các kiều nữ xứ kim chi nhé!

 

Nhân vật Cha Eun Sang của Park Shin Hye trong drama The Heirs (Những Người Thừa Kế) vốn là cô bé lọ lem nên dù diện đồng phục của trường thường hay trường “xịn” thì trông cô vẫn vô cùng giản dị.

 

Kiêu kỳ, sang chảnh là những tính từ chuẩn nhất để nói về cô nàng Rachel Yoo (Kim Ji Won)…Thế nên dù tạm biệt quần áo hàng hiệu để khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, cô vẫn giữ vững phong thái tiểu thư con nhà giàu.

 

Nếu Eun Sang chuộng đơn giản, Rachel thu hút bởi vẻ ngoài quý tộc thì một học sinh khác của trường trung học Empire là Lee Bo Na (Krystal) lại theo đuổi phong cách sành điệu. Cô thường xuyên kết hợp đồng phục cùng đủ loại phụ kiện xinh xắn từ nón cho đến kẹp nơ.

 

Tham gia tác phẩm Beautiful Man (Anh Chàng Đẹp Trai), IU đã có dịp khoác lên người bộ đồng phục. Kết hợp thêm chiếc kính ngộ ngĩnh, cô nàng trông vô cùng đáng yêu.

 

Tuy đảm nhận vai cô giáo Jung In Jae trong School 2013 (Trường Học 2013) nhưng Jang Na Ra vẫn có dịp “cưa sừng làm nghé” khi mặc đồng phục học sinh. Với gương mặt trẻ thơ cùng mái tóc buộc hai bên xinh xắn, người đẹp không tuổi họ Jang chẳng khác nào một nữ sinh thứ thiệt.

 

Nổi tiếng là học sinh gương mẫu và nghiêm túc nhất lớp nên lúc nào, cô bạn Song Ha Kyung (Park Se Young) cũng ăn vận hết sức chỉn chu.

 

Là “đại ca” học đường với hàng đống đàn em theo sau, mỗi lần xuất hiện trong phim điện ảnh Blood Boiling Youth (Nhiệt Huyết Thanh Xuân), Young Sook (Park Bo Young) luôn khiến bạn bè khiếp sợ. Nhìn cái cách cô diện đồng phục cũng đủ thấy vẻ oai phong và dữ dội của cô nàng.

 

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng như thiên thần, cô nàng Mimi (Mun Ka Young) trong tác phẩm cùng tên ghi điểm nhờ hình tượng nữ sinh thánh thiện của mình.

 

Trong To the beautiful You (Gửi Người Xinh Tươi), Goo Jae Hee (Sulli) đã cả gan cải nam trang vào học tại trường nam sinh nhằm tiếp cận người trong mộng Kang Tae Joon (Choi Minho). Thế nên, dù là con gái hẳn hoi, cô vẫn đành ngậm ngùi diện đồng phục nam với áo sơ mi và quần tây. Ở một phân đoạn khác, Jae Hee lần đầu tiên được dịp khoác bộ trang phục nữ. Tuy nhiên xem dáng ngồi thì có vẻ cô nàng vẫn cứ tưởng rằng mình đang… đóng giả làm con trai?

 

Vốn là một ngôi sao thần tượng nổi tiếng nên dù đến trường, Rian (Park Ji Yeon) cũng phải diện trang phục thật phong cách. Theo dõi Dream High 2 (Bay Cao Ước Mơ 2), người hâm mộ đã không ít lần phải phát sốt vì vẻ xinh đẹp và thu hút của cô nàng.

 

Sở hữu chiều cao vượt trội, Kang So Ra cực kì nổi bật khi xuất hiện với đồng phục học sinh trong Dream High 2.

 

Trong cả 2 bộ phim I Miss You (Anh Nhớ Em) và I Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm), sao trẻ Kim So Hyun đều có cơ hội được khoác lên người bộ đồng phục chỉn chu. Nét đẹp trong sáng nhưng man mác buồn của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

 

Cô nàng fan cuồng Kpop Sung Shi Won (Jung Eun Ji) khiến người hâm mộ Reply 1997 (Lời Hồi Đáp 1997) nhiều lần thích bởi sự đáng yêu và nhí nhảnh khi diện đồng phục học sinh.

 

Trẻ trung, tinh nghịch và cực kì đáng yêu là những ấn tượng mà cô nữ sinh Yoon Jae In (Park Min Young) để lại trong lòng khán giả bộ phim Man of Honor (Người Đàn Ông Danh Dự).

 

Khéo léo kết hợp bộ đồng phục chỉn chu của trường âm nhạc Kirin với các loại phụ kiện cô nàng Go Hye Mi (Suzy) của drama Dream High (Bay Cao Ước Mơ) trông vừa kiêu kỳ, vừa dễ thương.

 

Trong khi đó, cô bạn Yoon Baek Hee (Eun Jung) lại trở nên đáng yêu khi phối hợp kính cận, tóc bím cùng đồng phục của trường.

Ngoài những ví dụ điển hình trên đây, những khán giả của phim ảnh Hàn còn bắt gặp nhiều trường hợp khác. Tuy mỗi người mỗi vẻ nhưng ai cũng đều sở hữu những nét nổi bật đủ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Nguồn:Kenh14

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: