Ngày 27 Tết: “Tẩy da trắng” đón Tết

Tất cả bí quyết nằm trong chai dầu oliu. Đây được coi là thần dược cho sắc đẹp vì không chỉ giúp da mịn màng, chống lão hóa mà còn cải thiện sắc tố da. Với những bạn gái không có điều kiện tắm trắng thì cách sử dụng dầu oliu hàng ngày cũng có thể giúp đem lại làn da trắng sáng.

Một lưu ý nhỏ là bạn phải sử dụng dầu oliu nguyên chất mới có hiệu quả. Sản phẩm này có thể tìm mua tại các siêu thị với giá khoảng 70 nghìn và thường được đóng nhãn là Extra Virgin Olive Oil.

Mỗi ngày sau khi tắm sạch với nước ấm, bạn nên mát xa nhẹ nhàng với vài thìa oliu cho toàn thân. Để khoảng 5 phút cho dầu thấm vào da, sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu sợ nhờn có thể thoa thêm chút sữa tắm để làm sạch da. Cách này có thể đều đặn sử dụng hàng ngày để duy trì làn da sáng mịn.

Cũng với dầu oliu, bạn nên dành một ngày để tẩy da chết toàn thân với hỗn hợp đường, chanh tươi và dầu oliu. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và toàn thân, sau đó mát xa vòng tròn với chuyển động nhẹ nhàng. Cách này sẽ giúp lột bỏ lớp da chết và tạo làn da sáng, đều màu hơn.

Ngoài ra, bạn nên tăng cường sử dụng mặt nạ tự nhiên giúp làm trắng da hàng ngày. Có rất nhiều loại có thể giúp làn da sáng hơn, từ dâu tây, chanh, cà chua, yến mạch, sữa chua, cà rốt… Tuy nhiên, với kế hoạch làm trắng da cấp tốc trong 3 ngày cận kề Tết, Eva khuyên bạn nên cầu kỳ một chút với mặt nạ khoai tây, sữa tươi.

Khoai tây chứa rất nhiều vitamin giúp làm đẹp da, đặc biệt là lượng vitamin C dồi dào giúp da thêm sáng mịn. Kết hợp với sữa tươi sẽ giúp tăng cường độ ẩm, tạo màu sắc hồng hào cho làn da.

Cách sử dụng mặt nạ khoai tây khá đơn giản, bạn chỉ cần hấp chín một củ khoai tây, sau đó nghiền nát và trộn với 50ml sữa tươi. Sau khi đánh đều hỗn hợp, bạn đắp lên mặt trong 20 phút và rửa lại với nước ấm.

Sử dụng mặt nạ này đều đặn trong 3 ngày liên tiếp trước Tết, bạn sẽ thấy làn da mình lột xác và thêm hồng hào, tươi tắn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: