Ngô Phương Lan béo lên trông thấy

Đảm nhận vai trò MC cho buổi tiệc `CEO Night` vào tối qua (18/11) tại Hà Nội, Ngô Phương Lan có mặt từ rất sớm để đọc kịch bản chương trình. Mặc dù vẫn luôn rạng ngời về nhan sắc nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 đã mập mạp hơn trước khá nhiều.

Ngô Phương Lan là một trong số những Hoa hậu được công chúng yêu mến nhờ tài năng cũng như nhan sắc phúc hậu. Cô vừa có dịp khoe giọng hát ngọt ngào trên sân khấu “Cặp đôi hoàn hảo” cùng ca sĩ Nathan Lee. Thời gian gần đây, Hoa hậu tăng cân nên thân hình cô không được thon thả như trước.

 Để che đi nhược điểm này, Ngô Phương Lan khéo léo diện bộ đầm dài trắng – đen khi xuất hiện trong vai trò MC trong buổi tiệc tại Life Club, Hà Nội.


Buổi tiệc thêm ấm cúng và sang trọng dưới tài ăn nói khéo léo của Hoa hậu Ngô Phương Lan.


Hoa hậu Jennifer Phạm lại ăn mặc khá giản dị. Cô buông mái tóc ngang vai tự nhiên chứ không uốn xoăn như mọi lần tham gia sự kiện.


Ca sĩ Thu Minh là giọng ca duy nhất tham gia chương trình. Cô cũng có mặt từ sớm và ngồi trò chuyện với các vị khách mời.


Trong buổi tiệc, Thu Minh cover lại hai bản ballad rất nổi tiếng “Saving all my love for you” và ” I will always love you” với tiếng kèn saxaphone của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. Cô cũng trở lại với phong cách bốc lửa quen thuộc khi thể hiện “Có nhớ đêm nào” của nhạc sĩ Đức Trí.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: