Người đẹp nâng ngực

Nhan sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là các ngôi sao, người mẫu hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Với những người không được may mắn khi sở hữu khuôn ngực khiêm tốn họ không ngại ngùng dùng đến “dao kéo” để cải thiện vòng 1 của mình để được thu hút và hấp dẫn hơn trong mắt người hâm mộ. Có thể nói chuyện người đẹp nâng ngực đã không còn quá xa lạ với nhiều người, với mưu cầu trở nên hoàn hảo trong nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ để sửa sang, cải thiện lại những đường nét chưa ưng ý là điều rất đỗi bình thường.

Những người đẹp nâng ngực nào tự nhiên nhất ?

Đó là những ngôi sao, người mẫu hàng đầu thế giới hiện nay, dù công khai phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận được sức hút mãnh liệt mà khán giả dành cho những người đẹp nâng ngực này. 1. Christina Aguilera người đẹp nâng ngực Không chỉ sở hữu giọng ca trời phú đặc biệt, Christina Aguilera đã tạo nên dấu ấn riêng biệt trong các sản phẩm âm nhạc của mình nhờ phong cách sexy. Với bầu ngực “bốc lửa” nhờ phẫu thuật nâng ngực, dù ở tuổi trung niên nhưng Christina Aguilera vẫn giữ được sự quyến rũ, căng tròn mà nhiều cô gái mong ước có được. 2. Kim Kardashian người đẹp nâng ngực-1 Ngoài biệt danh “siêu vòng 3”, cô nàng Kim Kardashian còn sở hữu vòng 1 với số đo khủng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Dù đã kết hôn và có con nhưng cô vẫn tự tin thể hiện điểm mạnh của mình trên các bìa tạp chí trong trang phục sexy, khoe vòng 1 táo bạo. 3. Natalie người đẹp nâng ngực-2 Là một cô gái sở hữu thân hình mỏng manh và vòng ngực khiêm tốn nhưng sau một thời gian vắng bóng, Natalie đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự to lên trông thấy của vòng 1 một cách cuốn hút và hấp dẫn.

Làm sao để nâng ngực đẹp tự nhiên?

Để có một đôi gò bồng đảo hấp dẫn như các người đẹp nâng ngực trên, bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Đây là công nghệ được tiếp nhận hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won – top 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn. Phương pháp này giúp cải thiện dáng ngực an toàn, đẹp tự nhiên nhờ sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại để đưa túi độn vào khoang ngực thông qua vết mổ nhỏ dưới nách.

Chất liệu độn ở đây là loại túi gel nhám, xốp có bề mặt bám dính tốt của các hãng hàng đầu thế giới như Allergan, Polytech được nhập từ các nước như Mỹ, Đức. Loại túi này khi đưa vào khoang ngực sẽ cho dáng ngực mềm mại cùng với kỹ thuật đặt túi dưới cơ nên hạn chế tối đa các biến chứng có thể ảnh hưởng đến quá trình nuôi con sau này, ngực mới hoàn toàn đẹp tự nhiên. Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn có chế độ bảo hành trọn đời cho tất cả dòng túi đang sử dụng với mã số túi riêng biệt.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: