Nhấn mí lợi và hại

Nhấn mí lợi và hại như thế nào là điều mà không ít người quan tâm hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Việc tìm hiểu kỹ nhấn mí lợi và hại như thế nào cho thấy bạn là người rất coi trọng sự an toàn và sức khỏe của chính bản thân. Đó cũng là điều mà Thẩm mỹ viện JW chúng tôi rất muốn khách hàng của mình ý thức tốt. Bởi, hiện nay có không ít các cơ sở thẩm mỹ hoạt động không phép gây ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng cũng như danh tiếng của ngành thẩm mỹ nói chung. Nhấn mí lợi và hại Vì sao nhấn mí lại có lợi?

Không phải ngẫu nhiên mà từ xưa ông bà ta đã có câu “ti hí mắt lươn”, cũng chính bởi điều này mà những người sinh ra không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí luôn muốn khắc phục để cải thiện về tướng số hay tâm linh cũng như tự tin hơn trong cuộc sống. Có thể thấy cái lợi dễ nhận biết nhất mà nhấn mí (bấm mí) đem lại cho chúng ta đó chính là một đôi mắt 2 mí đẹp, hài hòa hơn với khuôn mặt. Khi khuôn mặt trở nên xinh xắn, dễ nhìn hơn cũng đồng nghĩa tinh thần, sự tự tin của bạn được nâng lên rất nhiều lần, từ đó bạn sẽ thấy yêu hơn cuộc sống và tốt dần lên về mọi mặt.

Hơn nữa đây là chỉ một tiểu phẫu nhỏ không hề liên quan đến “dao kéo” hay xâm lấn nhiều nên khi bạn thực hiện nhấn mí sẽ không hề có bất cứ biến chứng nào có thể xảy ra. Thời gian thực hiện ngắn, chỉ trong khoảng 20 – 30 phút cộng với bàn tay tài hoa của bác sĩ Tú Dung và công nghệ chuyển giao 100% từ JW Hàn (top 5 trong số hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc) sẽ giúp bạn có một đôi mắt bồ câu đầy cảm xúc.

Nhấn mí lợi và hạiCó thể thấy cái lợi dễ nhận biết nhất mà nhấn mí đem lại cho chúng ta đó chính là một đôi mắt 2 mí đẹp, hài hòa hơn với khuôn mặt

Bên cạnh đó, một yếu tố nữa khiến cho nhấn mí được nhiều người ưa chuộng đến vậy, đó chính là chi phí rất vừa phải, phù hợp với “túi tiền” của những người dân Việt.

Nhưng sẽ có hại nếu thực hiện ở một cơ sở không uy tín Nếu bạn lựa chọn và thực hiện nhấn mí mắt tại một cơ sở thẩm mỹ không đủ uy tín, thì chắc chắn kết quả nhận được sẽ không bao giờ đạt như ước muốn, thậm chí là để lại những hậu quả đáng tiếc mà ai cũng hối hận. Thực tế đã chứng minh, trong khi nhiều người náo nức hỏi kinh nghiệm để đi nhấn mí thì cũng không ít trường hợp muốn gỡ bỏ. Chính vì vậy, lời khuyên mà chúng tôi muốn dành cho các bạn đó chính là trước khi có quyết định thẩm mỹ phải tìm hiểu thật kỹ càng về phương pháp cũng như địa chỉ mình muốn thực hiện. Đừng chỉ nghe theo lời quảng cáo hoa mỹ của thẩm mỹ viện đó để rồi sau này phải hối hận.

Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc với công nghệ được chuyển giao 100% cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu ở JW Hàn, cơ sở vật chất, trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn tuyệt đối.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: