Nhấn mí mắt mini plasty

Đa số các bạn trẻ ngày này đều mong muốn cho mình có một ánh nhìn 2 mí trẻ trung để có sự tự tin, tuy nhiên có một số trường hợp vì bẩm sinh hay do tác động ngoại cảnh nên nhiều đôi mắt bị sụp mí, mí lót hay mí không đều. Chính vì thế, tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mắt luôn được nhiều bạn trẻ quan tâm, trong đó nhấn mí mắt mini plasty Hàn Quốc đang là một trào lưu mới.

 Nhấn mí mắt mini plasty

Đây là một thủ thuật dùng để tạo một đường lằn ở mí mắt trên thay vì phải thực hiện phẫu thuật khâu cho da được dính vào cơ nâng mí, chính vì vậy khi thực hiện nhấn mí mắt mini plasty sẽ tạo nếp cho bạn khá rõ ràng, tự nhiên mà không cần phải cắt da.

Thủ thuật sử dụng nhấn mí mắt mini plasty có thêm một ưu điểm nữa đó là sau khi nhấn mí nếu bạn không hài lòng với nếp mới bác sĩ hoàn toàn có thể chỉnh lại nếp mí tự nhiên mà bạn có. Với tính chất này thì giúp cho các bác sĩ có thể tùy chỉnh nếp mí của bạn nếu sau khi nhấn mí mắt không đều nhau. Và thời gian cho việc nhấn mí mắt mini plasty này khoảng 30 phút và không bị đau nên bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường sau khi nhấn mí.

Phương pháp nhấn mí mắt Mini Plasty thực sự là một giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để tạo nếp nhấn mí trên mi mắt tự nhiên mà không để lại biến chứng.

Tuy nhiên thủ thuật nhấn mí mắt mini plasty này không thể sử dụng được cho những người có độ tuổi từ 40 trở lên, hay có hiện tượng bị lão hóa như có nhiều da thừa…

Vì ca nhấn mí mắt này khác với việc cắt mí mắt, nó được các bác sĩ thực hiện trong khoảng thời gian khá ngắn tuy nhiên vẫn rất cần một tay nghề cao để thực hiện những thao tác nhấn chính xác và tỉ mỉ. Kết quả của đôi mắt không chỉ to tròn mà còn thể hiện sự hài hòa trên khuôn mặt giữa các vị trí bộ phận với nhau, vì vậy đòi hỏi người đứng mổ phải có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

 Nhấn mí mắt mini plasty

Thẩm mỹ viện chúng tôi trang bị công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất được nhập từ nước ngoài cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến kết quả bấm mí đẹp nhất cho bạn.

Trước khi thực hiện  nhấn mí mắt mini plasty Hàn Quốc bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám và tư vấn khám trực tiếp. Đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng.

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: