logo
Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
Bộ Y Tế cấp phép: 185/BYT-GPHD.
ISO 9001 : 2015

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên


Ngực chảy xệ là một cơn ác mộng đối với hầu hết chị em phụ nữ ngày nay. Để khắc phục tình trạng này, rất nhiều người đã phải nhờ cậy tới “dao kéo”. Tuy nhiên, trước khi để mình rơi vào tình trạng này, bạn nên biết rằng việc luyện tập và một chế độ ăn uống thích hợp có thể ngăn ngừa ngực chảy xệ trong khoảng thời gian dài. Những bài tập sau đây sẽ giúp cho bạn sở hữu một bầu ngực săn chắc tự nhiên.

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên – Ảnh minh họa

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Bài tập chống đẩy

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Chống đẩy là một trong những cách hiệu quả giúp vòng 1 săn chắc.

Bạn chắc hẳn đã nhìn thấy chồng chống đẩy đều đặn vào mỗi buổi sáng trước khi đánh răng? Hãy xin lời khuyên từ anh ấy và bắt đầu một ngày mới của bạn với vài cái chống đẩy. Động tác như sau: Nằm sấp xuống sàn nhà, hai bàn tay đặt quá vai một chút, giữ thẳng lưng và nâng cơ thể bạn từ sàn nhà lên bằng cách đẩy thẳng hai cánh tay. Sau đó hạ thấp cơ thể xuống sàn và lặp lại động tác.

Bài tập đẩy tạ qua vai

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Bài tập đẩy tạ qua vai này đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất tuyệt vời

Nếu bạn đang có ý định tập tạ thì đây là cơ hội của bạn. Đẩy tạ qua vai là một hình thức phổ biến của các bài tập, mục đích của nó là mang lại sự săn chắc cần thiết cho bộ ngực. Tất cả những gì bạn cần làm là đứng với chân rộng bằng vai và đầu gối hơi khụy xuống. Bây giờ, hãy để tạ phía trên vai một chút và đẩy chúng lên cho đến khi cánh tay của bạn thẳng trên đầu. Giữ trong một giây, hạ thấp tạ tới vị trí mà bạn bắt đầu và lặp lại.

Bài tập đẩy tạ đơn

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Tập tạ đơn cũng là một trong những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Đây có thể là một bài tập hoàn thiện nếu bạn đang gặp những vấn đề ở vùng thắt lưng hoặc muốn cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bài tập tạ đơn cũng rất hữu ích trong việc luyện tập cơ ngực? Hãy để phần lưng, vai, và cổ thư giãn trên một chiếc ghế dài, lòng bàn chân đặt trên sàn nhà, đầu gối vuông một góc 90 độ. Bây giờ, giữ tạ phía trên ngực, đẩy tay thẳng lên. Sau đó hạ xuống phía dưới đầu tới mức căng nhất bạn có thể. Bạn chắc chắn sẽ thấy việc kéo căng thực sự mang đến hiệu quả. Lặp lại động tác bằng cách nâng lại quả tạ lên trên ngực.

Bài tập đẩy tạ đòn

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Với một số người, tạ đòn có thể hơi quá sức, nhưng nó lại là bài tập giúp bạn nhanh có cơ ngực săn chắc.

Tạ đòn cũng là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn nhắm tới cơ ngực và làm cho vòng 1 của mình săn chắc hơn. Mặc dù không có nhiều sự khác biệt giữa bài tập tạ đơn và tạ đòn, bạn có thể vẫn muốn dùng tạ đòn thay thế. Bạn cũng có thể chỉnh ghế hơi dốc để có được kết quả tối đa. Nhưng hãy nhớ tập luyện một cách từ từ và uống nhiều nước, vì bạn sẽ lặp đi lặp lại các động tác.

Yoga

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Yoga mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp.

Tập yoga để nâng ngực không phải là một khái niệm mới. Bạn có thể chọn cho mình những tư thế thích hợp giúp ích cho việc làm săn chắc ngực cũng như các mô vú. Có thể kể đến một vài tư thế phổ biến nhất như tư thế đứng bằng vai, tư thế đứng bằng đầu và tư thế thư giãn chân trên tường. Tuy nhiên, tốt bạn nên hỏi ý kiến người hướng dẫn để được chỉ bảo những vấn đề cơ bản trong đó bao gồm kỹ thuật thở và các tư thế khác.

Bơi lội

Những bài tập giúp cơ ngực săn chắc tự nhiên

Bơi lội cũng là giải pháp hoàn thiện giúp bạn sở hữu một body quyến rũ.

Những người không muốn đổ mồ hôi trong phòng tập thể hình sẽ vui mừng khi biết rằng bơi lội cũng là một cách tuyệt vời để làm săn chắc cơ ngực. Ví dụ, trong khi bơi ếch thì phần ngực của bạn sẽ úp xuống và quạt nước bằng hai tay. Không chỉ để giảm cân, bơi lội còn giúp bạn có được một bộ ngực săn chắc hơn vì nó chủ yếu nhắm vào các cơ ngực.

 

 

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI
TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN.
ĐIỀN THÔNG TIN VÀ CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY CHO BẠN