Những cô nàng ngực đẹp nhất Việt Nam

Với phụ nữ, vẻ ngoài là rất quan trọng đặc biệt là vòng 1 săn chắc giúp tạo nên sự cuốn hút và quyến rũ cho phái đẹp. Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, những cô nàng ngực đẹp nhất Việt Nam như Thủy Top, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Ngọc Trinh,… đã khiến biết bao chị em phải ganh tị với khuôn ngực đẹp tự nhiên nóng bỏng, quyến rũ của họ.

Cùng ngắm những cô nàng ngực đẹp nhất Việt Nam nhé

Thủy Top Những cô nàng ngực đẹp nhất Việt Nam-4 Thủy Top từng trở thành hiện tượng khiến dân mạng xôn xao bởi vòng 1 nóng bỏng, có thể thiêu đốt mọi ánh nhìn của mình. Đôi gò bồng đảo của cô thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán trên hầu hết các diễn đàn làm đẹp. Cũng chính nhờ điều đó mà Thủy Top dần có cơ hội hơn tiến thân trong Showbiz. Hiện nay, không chỉ ở vai trò làm người mẫu ảnh, cô còn nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, quay MV và thử sức trong âm nhạc.

Elly Trần Những cô nàng ngực đẹp nhất Việt Nam Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh hotgirl sở hữu ngực khủng tại Việt Nam mà tiếng tăm của Elly Trần được hầu hết giới trẻ Châu Á biết đến. Ngoài các vai diễn đầu tay trong nước, cô còn nhận được vô số lời mời chụp quảng cáo, game online hoặc đại diện thương hiệu thời trang hè nóng bỏng cho nhiều trang mạng Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan,…Có thể nói chính bộ ngực khủng đẹp tự nhiên này mà Elly Trần đã có nhiều cơ hội mới để tỏa sáng như hiện nay.

Hoa hậu Ngô Phương Lan Những cô nàng ngực đẹp nhất Việt Nam-2 Hoa hậu Ngô Phương Lan sở hữu một nhan sắc phúc hậu cùng cặp tuyết lê tròn đầy mà rất nhiều phụ nữ mơ ước có được. Cô là một trong những hoa hậu sạch và không có bất kì scandal nào.

Ngọc Trinh

Sở hữu thân hình cân đối với số đo 3 vòng lý tưởng 85-58-91 Ngọc Trinh được mệnh danh là nữ hoàng nội y của làng mẫu Việt Nam. Không chỉ sở hữu khuôn mặt dễ thương, làn da trắng mịn không tì vết, cô còn phải khiến cho biết bao người phải ngẩn ngơ bởi vòng 1 nóng bỏng của mình. Những cô nàng ngực đẹp nhất Việt Nam-1 Hiện nay, để được sở hữu một bộ ngực căng tròn, hấp dẫn như những cô nàng ngực đẹp nhất Việt Nam đã không còn quá khó khi ngành công nghệ nâng ngực ngày càng hiện đại. Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, nâng ngực nội soi đang là phương pháp nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của các khách hàng trong và ngoài nước.

Phương pháp này được tiếp nhận hoàn toàn từ bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn. Nhờ các thiết bị nội soi giúp phóng đại các chi tiết khoang ngực lên màn hình, phương pháp này giúp bác sĩ đặt túi ngực dưới cơ một cách chính xác, an toàn, hạn chế tối đa chảy máu, sang chấn tổn thương hay ảnh hưởng tuyến sữa và thiên chức làm mẹ cho các chị em phụ nữ sau này. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: