Những khu du lịch sinh thái đẹp nhất Hàn Quốc

Bộ Môi trường và Bộ Văn hóa, Thể thao, Du Lịch đã công bố danh sách những địa điểm được chọn thực hiện dự án xây dựng, bảo tồn khu du lịch sinh thái Những khu du lịch sinh thái đẹp nhất Hàn Quốc Bộ Môi trường và Bộ Văn hóa, Thể thao, Du Lịch đã công bố danh sách những địa điểm được chọn thực hiện dự án xây dựng, bảo tồn khu du lịch sinh thái

1.    Upo Marsh, Changnyeong-gun, Gyeongsangnam-do: một vùng đất ngập tuyệt đẹp vẫn còn vẻ nguyên sơ từ khi hình thành cách đây 140 triệu năm.

Upo Marsh, Changnyeong-gun, Gyeongsangnam-do

2.    Paju-si ở Gyeonggi-do và Hwacheon-gun ở Gangwon-do: Khu vực phi quân sự DMZ. Nơi đây nhận được sự quan tâm của không chỉ du khách trong nước mà còn của khách nước ngoài khi đây là ranh giới chia cắt hai miền Nam – Bắc. Hiện tại, Hàn Quốc là đất nước duy nhất trên toàn cầu vẫn còn tình trạng chưa hợp nhất và vẫn còn phân cắt địa lý như thế này. Khu vực DMZ này cũng rất nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp và hệ sinh thái nơi đây vẫn luôn được bảo tồn.

 

 
Paju-si ở Gyeonggi-do

3.    Vịnh Suncheonman, Suncheon-si, Jeollanam-do: Một trong năm vùng đất ngập lớn ở Hàn Quốc, nổi tiếng với những đồng cỏ lau và những vùng đất triều dâng.

 
Vịnh Suncheonman

4.    Pyeongchang-gun, Gangwon-do: Thắng cảnh đẹp ở dòng Donggang, gần với hang động Baekryeongdonggul.

Pyeongchang-gun

5.    Núi Sobaeksan ở Yeongju-si, Gyeongsangbuk-do: Một chuỗi những con đường mòn dẫn lên núi với phong cảnh hữu tình trong phảng phất vẻ đẹp của Nho giáo.

Núi Sobaeksan

6.    Vịnh Cheonsuman ở Seosan-si, Chungcheongnam-do: khu bảo tồn chim di cư lớn nhất ở Đông Bắc Á khi là nơi cư trú của hơn 4 triệu chú chim di cư của 300 loài khác nhau.

Vịnh Cheonsuman

7.    Khu Jinan-gun, Jeollabuk-do: Nằm ở suối Deimsaem, thượng nguồn sông Seomjingang và kéo đến khu Masilgil, một lối mòn được thiên nhiên chạm khắc những nét đẹp tinh tế.

Khu Jinan-gun

8.    Hang Geomunoreum nằm ở đảo Jeju: được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và là khu bảo tồn sinh vật.

Hang Geomunoreum

9.    Cồn cát Taean-gun, Chungcheongnam-do: khu cồn cát của quốc gia. Chính phủ sẽ cung cấp ngân sách cho các cơ quan chức năng địa phương để bảo tồn những khu vực nói trên, với hy vọng sẽ tạo ra được cơ sở hạ tầng du lịch sinh thái đi cùng với phát triển các chương trình sinh thái đa dạng. Để tăng thêm du lịch sinh thái, chính phủ lên kế hoạch nâng cấp cải tiến 3 tuyến đường xe lửa vốn đã bị quên lãng và 2 nhà ga nhỏ để biến nơi đây thành những “trạm cung cấp tour du lịch xanh” cho tới năm 2013.

Nhà ga Hwabon và nhà ga Impi

Và là một phần của chương trình, các khu vực xung quanh của nhà ga Hwabon ở Gunwi và nhà ga Impi ở Gunsan sẽ được xây dựng và nâng cấp trang thiết bị để giúp khách tham quan nới đây khám phá lịch sử ngành đường sắt Hàn Quốc.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: