Những Sao Việt chảnh nhất showbiz

Là những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt nhưng đôi khi chỉ vài hành động ngoài ý muốn. Họ đã bị công chúng gán cho cái mác Sao Việt “chảnh”.

Thanh Hằng

Được mệnh danh là “đệ nhất mẫu” của làng thời trang Việt và luôn là vedette của các chương trình thời trang mang tầm cỡ lớn. Thế nhưng, trong một chương trình thời trang cách đây không lâu Thanh Hằng đã tự ý hủy show ngay sát giờ diễn, và không tiết lộ lý do vì sao mình lại tự ý làm như vậy.

 



Với tên tuổi và vai vế của mình, Thanh Hằng tự cho phép mình bỏ show.

Có tin cho rằng, lý do Thanh Hằng hủy show có thể xuất phát từ việc đạo diễn chương trình đã sắp xếp người mẫu Minh Tú và Trang “lạ” vào vị trí vedette thay vì chọn Thanh Hằng từ trước. Một mặt khác, trước buổi diễn, Thanh Hằng cũng có ý muốn tăng mức cát-sê cao hơn so với thỏa thuận trước đó, nhưng không được đáp ứng. Sự việc bỏ show của Thanh Thằng đã khiến ông bầu Khắc Tiệp tức giận, còn những fan của Thanh Hằng có phần nào thất vọng về cách hành xử của cô.

 

Vẫn là phong thái tự tin khi trình diễn.

Thủy Tiên

Trong số những ca sĩ trẻ hiện nay thì Thủy Tiên bật lên với ngoại hình đẹp, khả năng sáng tác ổn và rất chịu khó đầu tư vào hình ảnh của mình. Cô luôn khiến khán giả phải “tan chảy” với giọng hát ngọt như mật của mình.

 

Thủy Tiên từng chọc Thanh Thảo giận vì bỏ show.

Sau hàng loạt những scandal như quay clip phản cảm trong bảo tàng, khoe da thịt trên sân khấu, thì đến việc cô vô tình đắc tội với đàn chị Thanh Thảo khi bỏ show do cô ấy đứng ra tổ chức. Và thời gian gần đây, Thủy Tiên cũng đã bỏ show diễn hàng loạt chỉ vì muốn dành thời gian để nghỉ ngơi sau chuyến lưu diễn dài.

 



Thủy Tiên liên tiếp bỏ show.

Đối với một ca sĩ thì chuyện kị nhất chính là nhận show rồi sau đó lại bỏ ngay phút chót. Thủy Tiên đang đã khiến công chúng nghi ngờ về tinh thần làm việc của cô, và vô tình độ hot của Thủy Tiên đang phần nào giảm nhiệt trong mắt người hâm mộ.

Trương Thị May

Với một gương mặt sắc sảo và thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, Trương Thị May là một trong những cái tên sáng giá của làng thời trang. Tuy nhiên, lí do mà người đẹp này bị gắn mác “chảnh” cũng chỉ bởi cô có người mẹ quản lí được cho là khá khó tính.

 



Trương Thị May, may mắn khi có được quản lý là mẹ của mình.

Muốn mời Trương Thị May tham gia vào show diễn thời trang hay chụp ảnh nào đều phải thông qua mẹ của cô ấy. Nhưng đây thực sự là một cánh cửa rất khó bước qua với hàng loạt những câu hỏi điều tra của người mẹ “quản lí” như: trang phục con gái sẽ mặc, kiểu dáng tác phong của con gái trong những shoot chụp ảnh thời trang, có diễn vị trí vedette hay không…

 



Rất khó để liên lạc và gặp trực tiếp trao đổi công việc được với Trương Thị May.

Trương Thị May và mẹ của cô đã từng khiến chủ tịch một hãng phim tức giận vì ông đã chủ động gọi điện cho cô để mời đảm nhận vai chính cho bộ phim Hãy cùng em điệu sarikakeo. Thế nhưng, bảy lần ông gọi cho mẹ của người đẹp đều nhận được những câu tra hỏi chẳng khác gì nghi phạm đang bị chất vấn. Đó cũng chính là lí do vì sao nhiều chương trình mặc dù rất muốn mời Trương Thị May tham gia, nhưng vẫn không dám vì sợ đụng mặt mẹ của cô. Lý do một phần cũng có thể lý giải vì Trương Thị May là người theo đạo. Ngoài ra sự cân nhắc và luôn cẩn thận `giữ mình` mà Á Hậu các dân tộc Việt Nam, cũng là một phần khiến cô không bị nhuốm `scanldal không đáng có trong giới giải trí.


Dương Trương Thiên Lý

Sở hữu một vẻ đẹp mặn mà cùng với nụ cười hiền lành, Thiên Lý luôn có một sức hút kì lạ đối với mọi người khi họ gặp mặt cô. Không chỉ đẹp, thành công trong lĩnh vực kinh doanh Thiên Lý còn biết diễn xuất, cô nghiễm nhiên được “chọn mặt gửi vàng” vào vai hoàng hậu Trần Thị Dung trong bộ phim lịch sử “Trần Thủ Độ” hướng đến kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

 



Thiên Lý đã từ chối vai diễn vì cảnh nóng.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng tham gia, cô đã rút khỏi danh sách diễn viên trong phim trong sự hối tiếc và bất ngờ của không chỉ đoàn làm phim, mà còn với cả công chúng. Trước sự việc này Á hậu hoàn vũ Việt Nam đã giải thích cô đã không tìm được quan điểm nghệ thuật thống nhất với đạo diễn, và phải chọn giải pháp rút lui. Cô không muốn đóng những hình ảnh tươi mát, gợi cảm, khoe da thịt khi vào vai một nhân vật lịch sử đáng quý như Trần Thị Dung.

 

Vì hành động kỹ tính mà cô bị gọi là chảnh.

Nhưng những ý kiến khác lại cho rằng, đây là một bộ phim lịch sử nên tất nhiên những cảnh nóng sẽ bị cắt giảm đến mực triệt để, những lí lẽ của Thiên Lý chẳng qua chỉ muốn để bảo vệ “danh tiếng” hoa hậu của mình, không muốn lâm vào scandal ảnh nóng hay những cảnh quay mang tính mát mẻ, và sự e sợ đó “hơi quá”. Điều này vô tình làm cho Thiên Lý rập khuôn vào hình ảnh “bình hoa di động”, không hết mình vì nghệ thuật và điều này đã tạo nên sự thất vọng trong lòng công chúng.

Uyên Linh Idol

Là quán quân có độ hot cao nhất trong 3 mùa Việt Nam idol, Uyên Linh là một cái tên được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện sau cuộc thi. Thế nhưng lần đầu tiên khoác trên người chiếc áo khá to bước vào showbiz, Uyên Linh là “lính mới” nên cô đã gặp phải những khó khăn trong nghề đặc biệt là lấy cát sê thế nào cho vừa với một show diễn.

 

Uyên Linh và nghi án hét giá cát sê.

Chính vì vậy mới có chuyện Uyên Linh hét giá cát sê lên đến 2000 USD cho một chương trình trên YAN TV và 40 triệu cho 3 bài hát của một chương trình sinh viên thì dư luận mới bắt đầu sóng gió mạnh mẽ hơn, và có những ý kiến trái chiều. Có người còn cho rằng có thể Uyên Linh sẽ trở thành một “diva chảnh” của showbiz Việt ngay khi còn non nghề.

 



Uyên Linh đang chữa cháy bằng cách tập trung vào các sản phẩm âm nhạc.

Dù có hay không chuyện hét giá, nhưng những tin đồn này đã phần nào khiến cho hình ảnh của một thần tượng âm nhạc bị ảnh hưởng trong lòng người hâm mộ. Và cũng có lẽ đó là lí do, tại sao trong thời điểm hiện tại, Uyên Linh luôn dốc hết sức vào các sản phẩm âm nhạc để lấy lại danh tiếng và hình ảnh đẹp cho mình.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: