Những vai nam phụ trong phim Hàn được yêu thích nhất

Trong vai trò là một diễn viên thứ chính, dù ít đất diễn, dù hình tượng không hoàn hảo, nhưng Kim Bum luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình cũng như để lại không ít ấn tượng đối với khán giả.

Kim Bum

Với “cú hích” hoàn hảo BOF, Kim Bum nhanh chóng vụt sáng như một ngôi sao tiềm năng. Tuy nhiên, hai tác phẩm tiếp theo là Dream và The woman who still want to marry lại không thành công như mong đợi. Dường như chứng tỏ một điều rằng, Kim Bum không có duyên khi đứng ra “cầm chịch” một bộ phim.

Ngược lại với điều đó, khi trong vai trò là một diễn viên thứ chính, dù ít đất diễn, dù hình tượng không hoàn hảo, nhưng Kim Bum luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình cũng như để lại không ít ấn tượng đối với khán giả.

Kim Bum trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn “thiên thần hộ mệnh” Lee Guk Soo trong drama Padam Padam. Được đánh giá khá tốt nhưng phải đến nhân vật Jin Sung trong Gió mùa đông năm ấy, thì tên tuổi Kim Bum mới thực sự khởi sắc thêm một lần nữa.

Khán giả đã nhận thấy sự lột xác hoàn hảo từ hình tượng đến cách diễn xuất của anh chàng. Với tác phẩm này, Kim Bum dường như đã lấy lại được hết thiện cảm đã từng rơi rớt của người hâm mộ dành cho mình.

Kim Bum tiếp tục tìm kiếm sự mới lạ khi lần đầu tham gia phim cổ trang với drama Goddess of Fire, Jung Yi, đóng cặp với Em gái quốc dân Moon Geun Young. Nam thứ Kim Tae Do của Kim Bum, một lần nữa, lại nhận được sự ủng hộ của khán giả thậm chí còn hơn cả nam chính Lee Sang Yoon.

Lee Sang Yeob

Đã từng tham gia trong các bộ phim như Midas, Can’t lose, Miss replay…Nhưng chỉ đến vai diễn Park Joon Ha trong drama Nice Guy mới được người hâm mộ biết đến nhiều nhất. Chiếm cảm tình của khán giả bằng hình ảnh của một luật sư lịch lãm, chính chắn với trái tim ấm áp, lương thiện.Yêu nữ chính thầm lặng(Moon Chae Won thủ vai) và làm mọi việc vì cô mà không đòi hỏi đáp lại.

Một vai phụ để đời nữa của Lee Sang Yeob là cận thần Dong Pyong Gun trong Tình sử Jang Ok Jung. Cởi bỏ vẻ nghiêm nghị trong Nice guy, Lee Sang Yeob tiếp tục ghi điểm với hình ảnh một hoàng thân hài hước, lém lỉnh nhưng cũng vô cùng sâu sắc và hết lòng với người con gái mình yêu.

Có khá đầy đủ những yếu tố để nổi tiếng trong giới showbiz Hàn, chỉ cần. Lee Sang Yeob chỉ cần nâng cao kĩ năng diễn xuất và chờ đợi cơ hội để được làm diễn viên chính.

Bae Soo Bin

Có thể nói Bae Soo Bin thật sự rất có duyên với những vai thứ chính. Những bộ phim đình đám một thời như Người thừa kế sáng giá, Dong yi, Bae Soo Bin đều trong vai “người anh hùng” thầm lặng sau lưng mỹ nhân. Hình ảnh một anh chàng điển trai, tốt bụng luôn âm thầm bên cạnh nữ chính đã khiến Bae Soo Bingiành được nhiều cảm tình từ khán giả.

Năm 2011, với vai diễn Kang Min Ho trong drama 49 Days, Bae Soo Bin lột xác thành một con người lạnh lùng, tâm địa nham hiểm nhưng cũng rất tội nghiệp và có tình yêu sâu sắc. Nhân vật Kang Min Ho vừa đáng thương vừa đáng ghét một lần nữa lại chinh phục được tình cảm của đông đảo công chúng.

Gần đây nhất là tác phẩm Secret đang được khởi quay hứa hẹn hẽ là một vai diễn xuất sắc trong sự nghiệp “thứ chính” của Bae Soo Bin.

Joo Sang Wook

Mặc dù được đóng vai nam chính trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng, nhưng Joo Sang Wook vẫn không nề hà gì khi xuất hiện với tư cách nam thứ trong những tác phẩm phim ảnh từ trước đến nay.

Hình ảnh chững chạc nhưng đáng yêu trong Paradise ranch, Feast of the God, lạnh lùng, sắc sảo trongGiant và gần đây nhất là một bác sĩ khẳng khái, trách nhiệm trong Good Doctor. Nhân vật nam thứ củaJoo Sang Wook luôn là “gánh nặng” đối với nam chính trong các bộ phim anh tham gia.

Những vai nam thứ này lại càng giúp anh khẳng định tài năng diễn xuất ổn định và xuất sắc của mình.

Kim Jae Joong

Mặc dù fan của Kim Jae Joong luôn kêu gào rằng tại sao đẹp trai, nổi tiếng và diễn xuất ổn như anh mà cứ luôn phải đóng vai thứ chính. Tuy nhiên, xét nhiều khía cạnh, đây thực sự là một sự lựa chọn an toàn cho chàng ca sĩ điển trai này. Xuất phát điểm là một ca sĩ thần tượng, tham gia diễn xuất với tư cách là thứ chính sẽ giúp Kim Jae Joong có cơ hội trau dồi thêm khả năng diễn xuất cũng như học hỏi được kinh nghiệm từ các đàn anh trong nghề.

Vai diễn của Kim Jae Joong trong Protect the Boss nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Tài năng diễn xuất của Kim Jae Joong trong bộ phim này còn được công nhận khi anh chàng nhận được giải thưởng New Star Award tại SBS Drama Awards 2011.

Time Slip Dr.Jin – một bộ phim nữa anh chàng Kim Jae Joong nhận vai thứ chính nhưng anh chàng vẫn được khán giả khen ngợi và ủng hộ. Dù vai diễn tướng quân trong phim đòi hỏi kỹ năng diễn xuất và biểu cảm khá phức tạp, nhưng anh chàng Kim Jae Joong đã thể hiện nhân vật rất xuất sắc, phần nào chứng tỏ được khả năng diễn xuất đa dạng của mình.

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: