Phẫu thuật bấm mí mắt

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của người phụ nữ cũng tăng theo. Trong đó, phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn hiện đang là phương pháp được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Không chỉ những người nổi tiếng, nhiều tiền mới làm được mà đại đa số chị em phụ nữ nếu nhu cầu đều có thể thực hiện dịch vụ này.

Phẫu thuật bấm mí mắt

Phẫu thuật bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc bắt đầu rộ lên khoảng gần hai năm nay và được xem là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí tiên tiến nhất hiện nay. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dùng, các bác sĩ sẽ thực hiện tạo liên kết giả giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng loại chỉ khâu thẩm mỹ chuyên biệt từ Hàn Quốc để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, hài hòa, cân đối và tự nhiên như thật.

Tuy chỉ là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản, nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng, nhưng kết quả bấm mí lại ảnh hưởng trực tiếp đến chính vẻ đẹp của khuôn mặt. Đồng thời nếu bấm mí mắt được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề kém thì có thể gây nên những ảnh hưởng không tốt đến thị lực, giác mạc hay kết mạc của khách hàng. Bởi vậy, lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ để thực hiện phải luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Phẫu thuật bấm mí mắt

Hiện nay, duy nhất tại Thẩm mỹ viện JW chi nhánh TPHCM, phẫu thuật bấm mí mắt được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc. Với bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật thực hiện chính xác đến từng milimet – Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc của Thẩm mỹ viện JW sẽ mang đến sự an toàn và kết quả tối ưu làm hài lòng tuyệt đối mọi khách hàng.

Phẫu thuật bấm mí mắt
Bấm mí tại Thẩm mỹ viện JW chi nhánh TPHCM được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc

Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dùng, các bác sĩ sẽ tạo nếp gấp trên hai mí sao cho cân đối và đều nhau, chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn. Sau đó, ngay tại giữa các điểm nhấn này, bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Do vậy, sau khoảng 15 – 20 phút, bạn đã hoàn toàn được sở hữu nếp mí mới vừa cân đối lại đẹp tự nhiên với thời gian duy trì ổn định lâu dài.

 

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ uy tín cùng công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn, đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí mắt, đồng thời đề cao cái đẹp và tính an toàn, bạn yên tâm lựa chọn JW là nơi để “chọn mặt gửi vàng”.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: