Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp?

Với những người bẩm sinh có cặp mắt 2 mí, nhưng do lớn tuổi lớp da mí mắt kém đàn hồi trở nên sa xệ, dư thừa tạo nên nhiều nếp nhăn trông rất xấu. Cộng với lớp mỡ ở mí mắt tích tụ dày thêm ở cả mí mắt trên và mí mắt dưới làm mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tầm nhìn và làm giảm thị lực của mắt. Đôi khi một số trường hợp ở người trẻ tuổi vẫn có hiện tượng mí mắt bụp, có thể là do đặc điểm riêng của cơ thể có tính bẩm sinh, hoặc là do môi trường làm việc…Nguyên nhân là các túi mỡ dày, hoặc do lớp cơ vòng mi quanh mắt quá phì đại.

Tất cả những bất thường đó của mí mắt sẽ được giải quyết bằng kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ mí mắt, vùa để bảo vệ chức năng thị giác, vừa trả lại cho cặp mắt vẻ đẹp thẩm mỹ và trẻ trung hơn.

 Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp?

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt là một loại phẫu thuật khá đơn giản, an toàn và nhanh chóng. Đây là phương pháp đơn giản thường được thực hiện bằng gây tê tại chỗ.
– Thời gian phẫu thuật:  45 phút cho mí trên hoặc mí dưới ,1h30p cho cả hai mí 

Chăm sóc sau phẫu thuật cắt da thừa mí mắt:

– Có thể về nhà ngay , không cần nằm lại, vẫn sinh hoạt bình thường. 
– Hôm sau đến rửa vết thương. Sau đó, khách hàng sẽ rửa vế thương theo hướng dẫn của bác sĩ.
– Giữ khô vế thương.
– 7 ngày sau cắt chỉ, sau cắt chỉ hai ngày mới được rửa nước bình thường.
– Sau khi cắt chỉ mí mắt vẫn còng sưng và bị bầm tùy vào cơ địa của từng người.   

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp?

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt là một kỹ thuật đơn giản nhưng nó đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn, tay nghề và mắt thẩm mỹ tinh của bác sĩ.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt vì công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, bác được tu nghiệp chuyên sâu 5 năm liền tại BV JW Hàn Quốcvà ngay cả máy móc, thiết bị, vật liệu mổ cũng được nhập từ Bệnh Viện JW Hàn hoàn toàn sẽ mang đến cho bạn kết quả trên cả sự mong đợi. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp uy tín, nơi bạn trao gửi niềm tin.

 

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp?

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: