Phẫu thuật cắt mí mắt trên

Sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn và đẹp tự nhiên luôn là mong ước của các chị em ở bất kì độ tuổi nào. Nhưng theo thời gian mí mắt trên bị lão hóa với các dấu hiện như da nhăn chùng, bọng mỡ, sụp mí mắt làm đôi mắt mệt mỏi, thiếu linh hoạt. Với phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt trên theo chuẩn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chỉ sau 45 phút, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, đẹp tự nhiên, khôi phục nét trẻ trung và linh hoạt cho đôi mắt cũng như giữ nét thanh xuân cho gương mặt.

 

Phẫu thuật cắt mí mắt trên 1

 

 

Phẫu thuật cắt mí mắt trên nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa đồng thời tạo đôi mắt to tròn với mí mắt rõ mà không để mắt bị trợn, thiếu tự nhiên. Phẫu thuật cắt mí áp dụng tốt nhất cho những trường hợp: mắt không có mí (một mí); mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí; mắt 2 mí không đều nhau.

 

Phẫu thuật cắt mí mắt trên 2

 

 

Trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt trên, vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu khi cắt mí. Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, vì vậy cắt mí trên không để lại sẹo. Trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt trên, vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu khi cắt mí. Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, vì vậy cắt mí trên không để lại sẹo.
Xung quanh vị trí mắt có nhiều tổ chức thần kinh, nếu tay nghề và môi trường khi thực hiện không an toàn, đảm bảo sẽ ảnh hưởng nhiều đến khu vực quanh mắt. Chính vì vậy khi lựa chọn cắt mí mắt khách hàng nên đến địa chỉ có đội ngũ bác sỹ trong ngành giỏi cẩn thận tỉ mỉ để có kết quả tốt nhất, không bị để lại sẹo.
Phẫu thuật cắt mí mắt trên 2

Phẫu thuật cắt mí mắt trên

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với đội ngũ bác sỹ uy tín, tay nghề cao cùng những trang thiết bị hiện đại cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng tham gia phẫu thuật. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sử dụng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất của Hàn Quốc cùng với đội ngũ bác sỹ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm đã mang đến sự hài lòng cho rất nhiều chị em với đôi mắt to tròn, trẻ trung và hài hòa với khuôn mặt của mỗi người.
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: