Phẫu thuật cắt xương chữa hàm móm

Khuyết điểm trên gương mặt là điều rất dễ nhận ra vì khi nhìn vào một người, thường mọi người sẽ nhìn vào gương mặt đầu tiên. Với những ai mắc các khuyết điểm về móm, hô, vẩu điều này không chỉ khiến họ mất tự tin trong giao tiếp mà những sinh hoạt, ăn uống hằng ngày cũng ảnh hưởng.

Phẫu thuật cắt xương chữa hàm mómMóm khiến xương hàm bất cân xứng 

Móm là trường hợp bất cân xứng giữa xương hàm trên so với hàm dưới, xương hàm dưới dài ra quá so với hàm trên. Thường khi bị hô, móm người ta thường nghĩ chỉ cần niềng răng là giải quyết được vấn đề. Thực tế, tình trạng hô móm do 3 nguyên nhân chính:

+ Nếu bệnh nhân móm do răng thì niềng răng có hiệu quả trong trường hợp này

+ Nếu móm do hàm thì bắt buộc phải phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm

+ Nếu móm do cả răng và hàm thì bệnh nhân phải kết hợp điều trị vừa niềng răng vừa phẫu thuật.

Đôi khi không thể dùng mắt thường quan sát để xác định được nguyên nhân móm. Bệnh nhân cần đến những bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được tư vấn.

Ưu điểm của phẫu thuật cắt xương chữa hàm móm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW 

– Phẫu thuật hàm móm là phẫu thuật lớn, quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ cắt hàm, đẩy lùi xương hàm dưới vào, sau đó cố định hàm. Đây là kĩ thuật phức tạp đòi hỏi tay nghề, sự tinh tế của bác sĩ phẫu thuật sao cho vừa đảm bảo chữa hết móm, đồng thời tạo nét tự nhiên, hài hòa cho gương mặt. Nhờ kí kết nhượng quyền thương hiệu từ phía JW Hàn Quốc (top 5 thẩm mỹ viện Hàn Quốc) mọi “bí kíp” nghề, công nghệ của các bác sĩ Hàn Quốc đều được chuyển giao cho JW Việt Nam.

Phẫu thuật cắt xương chữa hàm móm

– Với kinh nghiệm thực tiễn trên 10 năm trong nghề và từng được tu nghiệp tại Hàn các bác sĩ tại JW luôn được cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Đồng thời ekip, bác sĩ tại JW hoạt động theo từng chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo tính chuyên nghiệp trong từng ca phẫu thuật. Trong các tình huống cần thiết, các bác sĩ tham gia hội chẩn cùng nhau để tìm ra chỉ định phù hợp nhất với khách hàng, xử lý một cách chuyên nghiệp mọi tình huống y tế.

Phẫu thuật cắt xương chữa hàm mómBệnh viện thẩm mỹ JW được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng yếu cầu cao của các ca phẫu thuật khó

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, vật liệu như: máy chụp cắt lớp Citi Scanner 3D, CAD/CAM, máy lấy tủy Dentaport ZX 2 trong 1…. Đặc biệt, JW ứng dụng công nghệ độc quyền Dentri Tích hợp nhiều công năng như chụp phim X-quang, mô phỏng hình ảnh 2D, 3D về xương và mô mềm, quét rộng 2 bên thái dương hàm hơn với diện tích 16×14.5 cm (cao nhất hiện nay). Cho phép bạn theo dõi toàn bộ quá trình trước, trong và sau khi điều trị. Việc quan sát trước kết quả sau khi thực hiện sẽ giúp bạn bớt lo lắng và tự tin hơn.

>> Click xem thêm phẫu thuật cắt xương hàm giá bao nhiêu tiền? Bảng giá phẫu thuật hàm mặt mới nhất 2019

Quy trình phẫu thuật cắt xương hàm móm

Bước 1: Tiến hành tư vấn và thăm khám. Qua phim chụp X-quang Panorama (X-quang toàn cảnh) và X-quang Cephalo (X-quang sọ đầu) bác sĩ xác định được nguyên nhân gây ra móm và đưa ra chỉ định phù hợp nhất cho cuộc phẫu thuật.

Phẫu thuật cắt xương chữa hàm mómBước đầu tiên thăm khám rất quan trọng để xác định chính xác nguyên nhân móm và bác sĩ đưa ra các điều trị phù hợp

Bước 2: Để đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn tốt cho cuộc phâu thuật bác sĩ sẽ tiến hành hàng loạt các xét nghiệm về tim, máu, phổi…

Bước 3: Gây mê nhẹ giúp bạn thoải mái khi phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm móm. Vấn đề quan trọng trong phẫu thuật cắt xương chữa hàm móm là làm sao cố định cho hàm trên và hàm dưới khớp nhau hoàn toàn. Tùy trình trạng móm bác sĩ sẽ có những phương pháp khác:

+ Trường hợp móm nặng, hàm dưới đưa ra trước quá nhiều bác sĩ sẽ cắt xương hàm bằng kĩ thuật BSSO. Không cần nhổ răng, chỉ cần cắt xương cằm hai  bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.

Phẫu thuật cắt xương chữa hàm mómTrường hợp móm nặng

+ Trường hợp móm nhẹ bác sĩ sẽ cắt tiền đình hàm, sẽ nhổ 2 răng số 4 để tạo khoảng trống đẩy lùi hàm dưới vào tình trạng móm sẽ được giải quyết.

Phẫu thuật cắt xương chữa hàm mómTrường hợp móm nhẹ

Bước 5: Để tiện cho việc theo dõi sau phẫu thuật bạn cần ở lại bệnh viện 1 đêm.

Phẫu thuật cắt xương chữa hàm móm

Khách hàng phẫu thuật hàm móm thành công tại JW

Bước 6: Tái khám. 

Khi phẫu thuật về xương hàm bệnh nhân đều rất lo lắng liệu phẫu thuật có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm có đau đớn nhiều không? Chúng tôi xin trả lời là phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm là phẫu thuật lớn, nhưng vấn đề đau trong phẫu thuật xương hàm rất ít. Quan trọng là cách chăm sóc và tuân thủ chế độ dưỡng do bác sĩ dặn dò.

Trước đây, phải mất 2 năm niềng răng để chữa móm nhưng thậm chí không cho kết quả nhưng giờ bạn chỉ cần 2 giờ bạn tỉnh dậy vấn đề móm sẽ không còn nữa và khoảng 6 tháng tĩnh dưỡng, chăm sóc vết thương là có thể tìm lại nụ cười xinh.

>> Click xem ngay phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm như bạn nghĩ.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: