Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?

Gọt mặt V line hiện là xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Vậy phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không? Thông tin sẽ được giải đáp ngay sau đây. 

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?
Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?

Phẫu thuật gọt mặt là gì?

Trước đây, khi nhắc đến gọt mặt rất nhiều người cho rằng phương pháp này chỉ cần gọt bớt xương hàm là có thể sở hữu gương mặt V line thời thượng. Tuy nhiên, không ít trường hợp sau khi can thiệp xương hàm vẫn không mang lại gương mặt chữ V thanh tú.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết, phẫu thuật gọt mặt là phương pháp tác động trực tiếp vào cấu trúc xương hàm, xương cành ngang và xương cằm. Từ đó, tạo hình gương mặt V line thon gọn tự nhiên như mong đợi. 

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_1
Phẫu thuật gọt mặt V line thực hiện tác động 3 vùng xương hàm mặt (Ảnh mô phỏng)

Đặc biệt, để có được gương mặt V line đúng chuẩn bác sĩ chuyên khoa cần phải thăm khám và đánh giá toàn diện cấu trúc xương hàm mặt thông qua hệ thống máy CT 3D. Sau đó, can thiệp cắt xương theo tỉ lệ đã đo đạc trước đó. 

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không? Yếu tố nào quyết định 

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không là thắc mắc chung của rất nhiều phái đẹp khi nhu cầu. Theo đó, gọt mặt kỹ thuật tác động đến xương hàm mặt. Chính vì vậy, bạn vẫn có thể gặp phải một số rủi ro nếu như:

+ Quá trình gọt mặt không được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín theo khuyến cáo từ Bộ Y tế.

+ Bác sĩ phẫu thuật là người thiếu kinh nghiệm, không đủ khả năng xử lý và kiểm soát rủi ro (nếu có) trong suốt quá trình phẫu thuật. 

+ Áp dụng kỹ thuật gọt mặt cũ, không cam kết tính an toàn cũng như mức độ cải thiện sau thẩm mỹ. 

+ Hệ thống trang thiết bị kém chất lượng, lỗi thời, lạc hậu và không đáp ứng đầy đủ yêu cầu an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

+ Khách hàng không đảm bảo điều kiện sức khỏe tiến hành ca phẫu thuật. 

Do đó, bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để có được kết quả phẫu thuật gọt mặt đảm bảo tính an toàn cao và hiệu quả cải thiện như mong muốn. 

Khám phá địa chỉ phẫu thuật gọt mặt an toàn bền vững

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã và đang ứng dụng rất thành công công nghệ gọt mặt V line Hàn Quốc giúp hàng ngàn khách hàng có kết quả thẩm mỹ an toàn, không biến chứng. Đặc biệt, không gặp bất kỳ nguy hiểm nào về lâu dài bởi những yếu tố sau:

+ Bệnh viện JW sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên môn, có kinh nghiệm trong tạo hình hàm mặt, được đào tạo bài bản và chuyên sâu nhiều năm liền bởi các chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện Jeong Won tại Hàn Quốc. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa tại đây còn có con mắt thẩm mỹ tinh tường và khả năng xử lý linh hoạt mọi tình huống trong suốt quá trình phẫu thuật.

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_2
Đội ngũ các bác sĩ JW dày dặn kinh nghiệm giữa Việt Nam và Hàn Quốc

+ Chúng tôi luôn luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới. Đây chính là một trong những yếu tố cam kết mang đến hiệu quả sau thẩm mỹ ở mức cao nhất, đáp ứng tất cả các nhu cầu khách hàng đặt ra. 

+ Việc ứng dụng hệ thống máy CT 3D chuyên sâu trong hàm mặt có tác dụng hỗ trợ quá trình thăm khám diễn ra an toàn và chuẩn xác. Nhờ đó, kỹ thuật cắt gọt xương được đảm bảo thực hiện theo đúng tỉ lệ cân đối, mang lại gương mặt V line thời thượng chuẩn Hàn.

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_10
Máy CT 3D hỗ trợ phân tích cấu trúc xương hàm mặt trước phẫu thuật

+ Ngoài ra, việc ứng dụng thành công màng tế bào PRP được chiết xuất từ tế bào máu tự thân của chính cơ thể khách hàng. Với khả năng kích thích quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng, hạn chế tối đa cảm giác ê buốt sau phẫu thuật.

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_3
Màng tế bào PRP được ứng dụng thành công trong phương pháp gọt mặt V line

+ Toàn bộ quy trình gọt mặt  sẽ được thực hiện theo 5 bước chuẩn Hàn, ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa tình trạng rủi ro có thể xảy ra trong quá trình gọt mặt. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?.

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_4
Quy trình gọt mặt được thực hiện theo 5 bước chuẩn hóa, đảm bảo tối đa tính an toàn.

Từ thực tế phẫu thuật gọt mặt cho khách hàng trong suốt nhiều năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao và hài lòng của mọi khách hàng về kết quả gọt mặt. Điều đó, đã một lần nữa khẳng định bệnh viện JW chính là địa chỉ uy tín trong gọt mặt mà bạn nên lựa chọn.

Gương mặt thon gọn sau khi làm đẹp
Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_6
Khuyết điểm xương hàm to, gương mặt kém duyên của khách hàng đã được cải thiện hiệu quả
Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_7
Khách hàng sở hữu gương mặt thon gọn và thanh tú hơn sau khi gọt mặt V line

Hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật gọt mặt 

Cũng theo BS Tú Dung, chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật gọt mặt quyết định đến 80% hiệu quả thẩm mỹ. Vì thế, để bảo toàn kết quả phẫu thuật và nhanh chóng có được gương mặt V line thanh tú tự nhiên, bạn cần tuân thủ một số bước như sau:

+ Tích cực chườm đá trong 48 giờ đầu sau phẫu thuật nhằm giảm cảm giác sưng đau và phù nề.

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_8
Chườm đá là một trong những cách làm giảm sưng nề sau phẫu thuật gọt mặt

+ Không tự ý tháo gỡ băng ép chuyên dùng định hình khuôn mặt trong tuần đầu tiên khi chưa có chỉ định từ bác sĩ. 

+ Nên uống sữa trong ngày đầu sau mổ, ăn cháo hoặc thức ăn lỏng trong ngày thứ 2. 

+ Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng nước muối hoặc nước súc miệng chuyên dụng.

+ Không nên nói nhiều hoặc nhai thức ăn cứng trong 7 ngày đầu sau phẫu thuật nhằm hạn chế sự vận động ở vùng xương hàm.

+ Tái khám trong những ngày sau mổ để bác sĩ kiểm tra mức độ phục hồi.

Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?_9
Tái khám theo đúng chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa sau phẫu thuật

+ Thực hiện cắt chỉ sau 10 ngày phẫu thuật gọt mặt. 

+ Tái khám định kỳ theo đúng chỉ của bác sĩ chuyên khoa trong thời gian 1 – 3 – 6 tháng để đảm bảo gương mặt đang hoàn thiện theo thời gian.

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: