Phẫu thuật gọt mặt vuông

Hôm nay, sau gần một năm vô tình gặp lại Trang Thư, đến nằm mơ tôi cũng chẳng thể nhận ra cô nàng có gương mặt vuông góc cạnh như trước lại biến thành trái xoan nếu như cô ấy không chủ động gọi tôi trước.

Lúc đầu, thấy cô nàng đi dưới phố với váy áo tung xòe sành điệu, tôi cũng ngờ ngợ vì có gì đó giông giống với cô bạn cùng bàn thời đại học của tôi ngày xưa. Nhưng rồi tôi lại gạt cái suy nghĩ ấy sang một bên vì nghĩ bốn năm ngồi cùng bàn nhau, chẳng lẽ chỉ sau có một năm không gặp mà nó lại thay đổi và đẹp hơn đến thế! Tôi chẳng dám manh động hỏi han Trang Thư vì sợ bị cho rằng “thấy người sang bắt quàng làm họ”.

Phẫu thuật gọt mặt vuông

Khuôn mặt thon gọn là khát khao cháy bỏng của rất nhiều cô gái

Nhưng rồi Trang Thư bất chợt nhìn thấy tôi và nó ríu rít gọi rồi lao sang bên này đường đứng ngay cạnh tôi cười nói. Ở cái khoảng cách sát sàn sạt này, tôi nói thực vẫn chẳng dám nhận ra đó là Trang Thư ngày nào. Tôi lí nhí bảo nó rằng: “Xin lỗi, có lẽ bạn nhận nhầm người!”. Ngay lập tức, Trang Thư cười lớn bảo “Đến mày mà cũng không nhận ra tao sao? Hahaha, tao phẫu thuật gọt mặt vuông thành công rồi”.

Đến khi nhận ra nhau, tôi và Trang Thư cứ ríu rít như đôi bạn thân lâu ngày gặp lại. Trang Thư cũng tiết lộ rằng, khuôn mặt nó khác như vậy là vì nó mới đi phẫu thuật gọt mặt vuông cách đây 4 tháng ở một thẩm mỹ viện trên đường Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Trang Thư bảo, lúc nó quyết định vậy, nó cũng đắn đo nhiều lắm vì bạn bè người thân chưa ai có kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp này cả.

Phẫu thuật gọt mặt vuông

Lướt web và phân vân mãi, nó quyết định Nam tiến phẫu thuật gọt mặt vuông vì qua tìm hiểu thì được biết ở trong Nam có nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện hiện đại. Ước mơ lớn nhất của Trang Thư là được sở hữu gương mặt không có góc cạnh vì lúc trước mặt của nó vuông nhìn bình thường cũng già đi mấy tuổi. Lúc buông tóc còn đỡ chứ buộc tóc lên trông gương mặt Trang Thư chẳng khác gì một thằng con trai.

Dù rất sợ đau đớn và biến chứng, lại thêm vào Nam không có người quen nữa nhưng vì ước mơ cháy bỏng được thoát khỏi khuôn mặt vuông vức, góc cạnh nên Trang Thư đã mạnh dạn Nam tiến 15 ngày để phẫu thuật gọt mặt cho thon gọn và quyến rũ hơn.

Trang Thư cho biết, để sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú và gọn gàng như hiện nay, nó đã thực hiện phẫu thuật gọt mặt công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật này giúp Trang Thư khắc phục triệt để nhược điểm xương góc hàm vuông, thô thành trái xoan thon gọn.

Phẫu thuật gọt mặt vuông

Để khắc phục nhược điểm khuôn mặt vuông, góc cạnh, Trang Thư đã nhờ cậy phương pháp gọt mặt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW

Sau khi được bác sĩ thăm khám cẩn thận và tư vấn cách thực hiện phù hợp thì Trang Thư được khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm nhằm đảm bảo cuộc phẫu thuật gọt mặt an toàn, phát hiện các bệnh tiềm ẩn về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi có thể ảnh hưởng đến gây mê. Sau đó, Trang Thư được bác sĩ gây mê toàn thân, rạch đường mổ nhỏ trong miệng. Thông qua đường đã rạch tiến hành bóc tách cẩn thận cơ, các sợi thần kinh ra khỏi xương hàm dưới, bộc lộ hoàn toàn xương hàm dưới cả 2 bên. Tiến hành cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap và khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu. Quá trình gọt mặt diễn ra nhanh chóng chỉ sau 2h đồng hồ.

Trang Thư cũng nói rằng, phương pháp gọt mặt Hàn Quốc này hoàn toàn không để lại sẹo, hạn chế tối đa các tổn thương, ít đau, ít chảy máu, ít sưng. Đặc biệt sau khi gọt mặt vuông 1 tuần thì Trang Thư có thể đến cơ quan làm việc bình thường.

Theo như Trang Thư cho biết, khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt vuông bằng công nghệ Hàn Quốc, nó đã phải ở lại bệnh viện 24h để theo dõi vết thương. Vì những ngày sau phẫu thuật, mặt sẽ bị sưng nhiều nên Trang Thư phải liên tục chườm đá giảm sưng. Và việc sưng nhiều hay ít này cũng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như sự phức tạp của phẫu thuật.

Tuy nhiên, nhờ giữ vết thương sạch và lau mặt bằng khăn ướt chứ không rửa bằng nước nên chỉ sau khoảng 7 ngày là vết thương đã bớt sưng. Sau 10 ngày phẫu thuật là đã có thể cắt chỉ. Đây là thời điểm mà các vết thương có thể hơi ngứa vì chúng đang trong quá trình lành thương.

Phẫu thuật gọt mặt vuông

Trang Thư khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ với khuôn mặt xinh xắn hiện tại của mình

Sau khi phẫu thuật gọt mặt vuông xong ,Trang Thư bảo chỉ cần một tuần đầu tiên nghỉ ngơi toàn tập và uống thuốc theo đơn của bác sĩ thì bình phục nhanh chóng. Khoảng nửa tháng nghỉ phép để đi phẫu thuật gọt mặt, khi đến cơ quan, chẳng còn ai nhận ra Trang Thư mặt vuông ngày xưa nữa. Cũng như tôi hôm nay suýt chút nữa cũng chẳng nhận ra Trang Thư – cô bạn cùng bàn ngày xưa của mình.

Tôi xin kể ra đây kinh nghiệm thẩm mỹ gọt mặt của bạn tôi vì thấy chị em dạo này có vẻ quan tâm nhiều đến chuyện dao kéo để làm đẹp. Nếu chị em nào quan tâm, xin cứ comment phía dưới nhé!

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: