Phẫu thuật hạ gò má cao và 4 lý nên do nên thực hiện

Gương mặt kém duyên, thiếu nữ tính hay tướng số “sát phu” là một trong những nhược điểm lớn của đôi gò má cao. Phẫu thuật hạ gò má cao công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp tuyệt vời cho gương mặt cân đối tự nhiên. 

Phẫu thuật hạ gò má cao
Phẫu thuật hạ gò má cao và 4 lý nên do nên thực hiện

Quan niệm phương Đông cho rằng “lưỡng quyền sát phu” nghĩa là phụ nữ mà sở hữu gò má cao sẽ có tướng sát chồng. Điều này, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của rất nhiều chị em. Với công nghệ hạ gò má cao hiện đại, bạn không có bất kỳ lý do gì phải sống trong mặc cảm, tự ti. Phương pháp này, không chỉ khắc phục hiệu quả nhược điểm gò má cao mà còn giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa và cân đối. 

Phẫu thuật hạ gò má cao có dành cho bạn?

Phẫu thuật hạ gò má cao là phương pháp sử dụng máy cắt xương siêu âm Hi Speed tác động trực tiếp đến vùng xương gò má làm thấp 1 – 2 cm giúp gương mặt đẹp cân đối tự nhiên. Phương pháp này thường được áp dụng trong những trường hợp sau:

+ Người có cung xương gò má cao 

+ Những người sở hữu gương mặt thô 

+ Người mong muốn sở hữu gương mặt hài đẹp và cân đối hơn. 

Phẫu thuật hạ gò má cao và 4 lý nên do nên thực hiện

Mang đến diện mạo toàn diện, thay đổi vận mệnh, cam kết tối đa tính an toàn là những ưu điểm vượt trội của công nghệ hạ gò má tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Không chỉ vậy, phẫu thuật hạ gò má cao còn sở hữu 4 ưu điểm thuyết phục hàng ngàn khách hàng như:

1. Xóa danh xưng “sát phu” tạo gò má cân đối tự nhiên 

Bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định vùng xương gò má cần hạ và dùng máy cắt xương Hi Speed chuyên dụng cắt, hạ cung xương gò má cao. Thẩm mỹ giúp bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt hài hòa và cân đối. 

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị chụp CT 3D hỗ trợ phân tích cấu trúc xương hàm mặt, giúp bác sĩ đưa ra những chỉ định phù hợp nhất. Từ đó, khách hàng có yên tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật hạ gò má. 

Phẫu thuật hạ gò má cao_1
Máy chụp CT 3D hỗ trợ phân tích cấu trúc xương hàm mặt trước phẫu thuật

2. Cam kết tối đa tính an toàn, không xâm lấn 

Phẫu thuật hạ gò má cao tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ hàm mặt. Chúng tôi đảm bảo toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả duy trì bền vững với thời gian. 

Phẫu thuật hạ gò má cao_2
Đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm tại Bệnh viện JW Hàn Quốc

3. Không đau, không biến chứng. 

Trước khi tiến hành phẫu thuật hạ gò má, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ nên không phải trải qua bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Hơn nữa, kỹ thuật hạ xương gò má chỉ tác động vào vỏ xương – vùng xương an toàn nên không gây ra biến chứng về lâu dài. 

Phẫu thuật hạ gò má cao_3
Các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt trực tiếp phẫu thuật hạ gò má cho khách hàng

4. Kết quả thẩm mỹ duy trì bền vững theo thời gian.

Việc ứng dụng công nghệ hạ gò má hiện đại kết hợp cùng tay nghề bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, giúp kết quả thẩm mỹ ổn định và duy trì bền vững theo thời gian. 

Hiệu quả cải thiện sau phẫu thuật hạ gò má cao 

Phẫu thuật hạ gò má cao_4
“Trước đây tôi vô cùng tự ti vì nhược điểm gò má cao của mình, thậm chí tôi không dám tiếp xúc trước đám đông. Sau phẫu thuật hạ gò má cao Hàn Quốc tôi hoàn toàn tự tin với diện mạo mới, gương mặt cân đối hơn và cuộc sống cũng nhiều chuyển biến tích cực”
Phẫu thuật hạ gò má cao_5
“Đôi gò má cao khiến tôi gặp nhiều trở ngại trong chuyện tình cảm vì đi đâu ai cũng nói tôi có tướng sát phu. Vì vậy, tôi quyết định phẫu thuật hạ gò má bằng công nghệ Hàn Quốc. Sau thẩm mỹ gương mặt tôi trở nên hoàn thiện hơn, mọi việc được suôn sẻ hơn. Tôi rất vui”
Phẫu thuật hạ gò má cao_6
“Ban đầu tôi rất lo lắng vì không biết kết quả phẫu thuật thế nào. Nhưng hiện tại tôi đã có được khuôn mặt hài hòa với đôi gò má cân đối. Xin chân thành cảm ơn các bác sĩ của bệnh viện JW Hàn Quốc
Phẫu thuật hạ gò má cao_7
“Gò má cao khiến gương mặt của tôi lúc nào cũng mệt mỏi và thiếu sức sống. Thẩm mỹ hạ gò má cao giúp tôi cải thiện hiệu quả tình trạng này. Không những vậy khuôn mặt của tôi cũng trở nên đẹp và nữ tính hơn”

Lý do bạn nên phẫu thuật hạ gò má cao tại Bệnh viện chuẩn Hàn 

Bên cạnh việc ứng dụng thành công các kỹ thuật thẩm mỹ như gọt cằm, gọt mặt V line, nâng gò má… Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn là đơn vị tiên phong thực hiện thành công công nghệ hạ gò má cao, giúp hàng ngàn chị em có được gương mặt mềm mại nữ tính. 

Đặc biệt, lựa chọn phẫu thuật hạ gò má cao tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ được thăm khám và phẫu thuật trực tiếp với các bác sĩ, chuyên gia tạo hình hàm mặt hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng. 

Phẫu thuật hạ gò má cao_8
TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trực tiếp thăm khám xác định tình trạng hàm mặt cho khách hàng

Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn là nơi tiên phong ứng dụng màng tế bào PRP được bào chế từ huyết tương giàu tiểu cầu từ cơ thể khách hàng. Màng PRP có tác dụng kích thích quá trình liền xương diễn ra nhanh gấp 5 lần bình thường, đảm bảo tối đa tính an toàn. 

Phẫu thuật hạ gò má cao_9
Màng PRP có công dụng đẩy mạnh quá trình liền xương sau phẫu thuật

Bên cạnh nguồn nhân lực dồi dào, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng mô khang trang. Từ đó, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, chuẩn xác, mang lại hiệu quả như mong đợi. 

Mọi thắc mắc về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tọa lạc tại 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận TP.HCM để được tư vấn trực tiếp và miễn phí cùng chuyên gia. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: