Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng

Sở hữu một gương mặt cân đối tưởng chừng là điều đương nhiên nhưng đó lại ước mơ của không ít người có khiếm khuyết về tỉ lệ khuôn mặt. Nếu như trước đây, họ phải sống với nỗi mặc cảm cả đời thì ngày nay sự phát triển của y học hiện đại giúp việc phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng không còn là điều xa tầm tay.

 Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng

Ảnh minh họa phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng

Chỉ định của phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng?

– Do khớp cắn bị lệch

– Bất cân xứng về cấu trúc xương hàm

– Gò má quá cao

– Trán bị lõm

Các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc ?

1- Phẫu thuật gọt mặt: Đây là kỹ thuật chính trong xử lý đường viền khuôn mặt bất cân xứng. Nếu cấu trúc xương mặt vuông do cấu trúc của xương mặt thì phần lớn do xương hàm dài và góc hàm vuông. Trong phẫu thuật này Bác sĩ sẽ tạo hình lại giúp khuôn mặt thon gọn hình trái xoan.

2- Phẫu thuật hạ xương gò má: . Gò má quá cao gây nên sự mất cân xứng trong cục diện toàn gương mặt. Trong phẫu thuật này Bác sĩ sẽ cắt và cố định lại phần xương gò má bị nhô ra thông qua một đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng

3- Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh móm: Trong trường hợp hàm dưới nhô quá mức về phía trước thì có thể dùng phương pháp cắt xương hàm dưới để đẩy lùi vào trong.

4- Phẫu thuật thẩm mỹ hàm hô: Đây là cấu trúc chân răng bị nhô ra làm cho răng và lợi bị nhìn thấy. Với trường hợp này Bác sĩ sẽ dùng phương pháp phẫu thuật bằng cách cắt hàm trên đẩy lùi hàm về sau.

 5- Phẫu thuật thẩm mỹ cằm: Với cấu trúc xương mặt không cằm (cằm lẹm) là loại cằm nhỏ hoặc không nhìn thấy cằm do bị che lấp bởi cơ thịt và thịt. Trong trường hợp này Bác sĩ sẽ trượt cằm, kéo phần cằm này ra ngoài hoặc dùng vật liệu nhân tạo đặt vào ( độn cằm).

6- Phẫu thuật thẩm mỹ trán: Nếu trán bị lõm vào, Bác sĩ sẽ sử dụng các chất làm đầy hoặc đặt mảnh ghép nhằm tạo độ vun đầy cho vùng này.

VTV9 – Phỏng vấn trường hợp phẫu thuật hàm móm của Anh Khoa

Chi phí?

Tùy thuộc vào phương pháp phẫu thuật mức giá sẽ có sự khác biệt. Một số mức giá để tham khảo tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là:

– Gọt mặt : 70-100 triệu

– Hô móm: 60-100 triệu

– Độn cằm, trượt cằm: 22-50 triệu

Kết quả? 

 Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng

Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng

– Gương mặt trở về đúng tỉ lệ tự nhiên.

– Mang dáng trái xoan, V line thon gọn

– An toàn tuyệt đối

Hỏi đáp?

Câu 1 :  Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng có đau không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Việc đụng chạm dao kéo trong người ít nhiều cũng gây đau Tuy nhiên, nó không hề đau đớn như bạn nghĩ. Phẫu thuật gọt mặt cho bạn cảm giác hơi ê ê trong vài ngày đầu và mất khoảng 10-14 ngày nghỉ ngơi là có thể quay lại công việc. Bên cạnh đó, chúng tôi có thuốc hỗ trợ cho bạn trong suốt quá trình nên bạn hoàn toàn yên tâm làm đẹp. Cám ơn bạn

Câu 2 : Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng có an toàn không?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.Với công nghệ 100% từ Hàn Quốc, tất cả vật liệu phẫu thuật cũng nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn do đó chất lượng vô cùng bảo đảm bạn nhé. Chế độ bảo hành lên tới 10 năm của chúng tôi cũng là lời hứa về chất lượng sau phẫu thuật tồn tại vĩnh viễn với thời gian. Cám ơn bạn

Câu 3 : Phẫu thuật khuôn mặt bất cân xứng là một hay nhiều loại phẫu thuật?

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Việc có 1 hay nhiều loại phẫu thuật còn phụ thuộc vào tình trạng gương mặt hiện tại của bạn có những vấn đề gì cần chỉnh sửa. Có thể chỉ cần gọt mặt, có thể cần kèm thêm độn cằm…Cần có sự tư vấn và khám trực tiếp với bác sĩ mới biết được chính xác bạn nhé. Cám ơn bạn

Khách hàng đánh giá? 

 

 Chị NGUYỄN QUỲNH HOA

 (26 tuổi, Tp.HCM)

” Tôi đã gọt mặt ở đây và thấy kết quả thật đáng đồng tiền bát gạo. Gương mặt hơi lệch của tôi đã trở nên thật đều đặn và còn mang kiểu trái xoan thon gọn, rất vui vì điều đó.”

 

Anh PHẠM CÔNG THÀNH

(32 tuổi, Tiền Giang)

“Tôi bị móm khá nặng và đã mất hết hi vọng khi đi khắp các phòng nha. Cuối cùng thật may mắn tìm được Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, và từ đây đời tôi đã hoàn toàn thay đổi.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: