Phẫu Thuật Nâng Mũi Hàn Quốc Toàn Diện

♦ Trước đây khi nói đến phẫu thuật nâng mũi thì chúng ta thường nghĩ đến dùng chất liệu độn để mũi cao lên là được. Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc ngày nay, việc phẫu thuật mũi làm sao cho đẹp là sự chỉnh hình phức hợp mũi như: nâng cao sóng mũi, thu nhỏ đầu mũi, kéo dài mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ xương mũi đối với trường hợp mũi bè rộng.

♦ Mũi Hàn Quốc chỉ là danh từ xuất phát từ việc mũi đẹp như sao Hàn. Ở đây mũi đẹp giống sao Hàn nghĩa là mũi dài thanh mảnh chạy từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi gọn, hai lổ mũi hình tam giác, cánh mũi không to. Mũi cao chạy lài từ gốc mũi đến đầu mũi, khoảng cánh hai mắt ở gốc mũi không xa nhau. Mũi không bị ngắn, không hếch hay khoằm.
Phẩu thuật mũi ở những bộ phận nào là chính?
♦ Khi đi làm đẹp về mũi có thuật ngữ mà người ta thường dùng là phẫu thuậtnâng mũi (hoặc sửa mũi) hơn là chỉnh hình mũi. Tại sao vậy? Vì hầu hết chúng ta đều làm cho mũi cao lên chứ không chỉnh hình tất cả các khiếm khuyết về mũi sao cho nó phù hợp với từng khuôn mặt, kể cả nhân tướng học của mỗi người.

Ảnh minh họa.

→ Từ quan điểm đó, phẩu thuật mũi toàn diện là chỉnh hình một phần hay toàn bộ phức hợp của mũi như sau:

– Nâng cao sóng mũi đơn thuần
– Chỉnh mũi gồ do xương
– Thu gọn đầu mũi (thường mũi lân)
– Làm nhọn đầu mũi, kéo dài chân mũi
– Thu gọn cánh mũi
– Chỉnh mũi hếch
Sau phẫu thuật mũi phải đảm bảo các vấn đề như:
–         ♦ Da đầu mũi và thân mũi không bị đỏ
–         ♦ Sóng mũi phải thẳng không lệch
–         ♦ Trụ mũi phải đứng thẳng

–         ♦ Hai mắt không bị kéo xếch

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi thực hiện nhiều nhất. Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn cho kết quả mũi đẹp tự nhiên.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: