Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Vòng một chuẩn, đẹp gợi cảm là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian hoặc do yếu tố di truyền  mà nhiều người sau sinh con hoặc tuổi lớn thì ngực chảy xệ, sa trễ rất nhiều. Chính điều này làm cho họ mất tự tin. Phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ (sa trễ) là giải pháp duy nhất cho trường hợp này.

 

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ (sa trễ) 

Ảnh minh họa Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Ngực chảy xệ (sa trễ) là gì? Dấu hiệu ngực chảy xệ (sa trễ)? 

Bình thường ngực có vị trí đứng thẳng, đầu vú hướng phía trước, bầu ngực căng tròn, có khe rảnh tạo nét gợi cảm. Nếu đầu vú bắt đầu hướng xuống dưới, ngực nhão không còn săn chắc, khe giữa dãn rộng và ngực giảm độ cao là biểu hiện của sự chảy xệ.

Nguyên nhân nào dẫn đến ngực chảy xệ:

Những nguyên nhân chính bao gồm:

– Sự suy giảm tuyến

– Lão hóa dây chằng treo tuyến vú, tuổi càng lớn sự lão hóa dây chằng càng nhanh

– Béo phì quá mức

– Sự thay đổi hormone

– Độn túi ngực không phù hợp.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ (sa trễ) như thế nào?

Việc đầu tiên phải xác định mức độ chảy xệ của ngực để có phương pháp điều trị hợp lý.

Về cơ bản thì ngực chảy xệ được chia làm bốn mức độ: ngực chảy xệ độ I (mức độ nhẹ), ngực chảy xệ độ II (mức độ vừa), ngực chảy xệ độ III (mức độ nặng), ngực chảy xệ độ IV (rất nặng).

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Hình ảnh phân độ ngực chảy xệ-sa trễ

Tùy thuộc vào mức độ chảy xệ, yến tố cơ địa và sự mong muốn của bệnh nhân mà chọn lựa phương pháp phù hợp nhất phẫu thuật sửa ngực sa trễ.

  • Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú (The Cresent lift): áp dụng trường hợp chảy xệ nhẹ. Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến vế phía trên.
  • Đường mổ quanh quầng vú (Peri eariolar): phẫu thuật này áp dụng cho ngực chảy xệ mức độ trung bình, phẫu thuật lấy phần da và tố chức mô xung quanh quầng vú.
  • Đường mổ chữ T(Anchor maxopexy): áp dụng cho ngực sa độ III, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực và đường ngang nếp lằn ngực. Phẫu thuật bao gồm cắt bỏ phần da, mô mỡ và kết hợp treo tuyến.
  • Đường mổ mỏ neo (Full maxopexy): áp dụng ngực xa độ IV, đường mổ này giống đường mổ chữ T nhưng thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Trên đây là một số giải pháp gợi ý việc phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ. Tùy trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ chọn lựa phương pháp sửa ngực sa trễ nào là tốt nhất.

Phẫu thuật nâng ngực (đặt túi ngực) sửa ngực sa trễ như thế nào? Khi xác định ngực sa trễ mức độ vừa kèm theo sự suy giảm tuyến vú, vòng ngực nhỏ, khe ngực sa thì phẫu thuật độn túi ngực kèm treo tuyến là hợp lý nhất. Gần đây kỹ thuật nâng ngực túi giọt nước áp dụng cho ngực chảy xệ độ I cho kết quả khá tốt, cũng là một phương pháp cần  quan tâm.

Ngực sa trễ mức độ nặng do cấu trúc mô tuyến quá nhiều thì phẫu thuật đường chữ T hoặc mỏ neo để cắt bỏ da dư, tuyến và treo tuyến là một lựa chọn thích hợp.

Như vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ cải thiện vòng một hiệu quả, áp dụng phương pháp nào, độn túi hay không độn túi ngực, túi ngực tròn hay túi ngực giọt nước thì phải tùy trường hợp và mong muốn của bệnh nhân.

Phương pháp cụ thể tùy thuộc vào thực trạng vòng 1 của từng người, quan trọng là bạn tìm được một trung tâm thẩm mỹ chất lượng cao và người bác sĩ được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc để đảm bảo kết quả thẩm mỹ và độ an toàn.

  

Các túi ngực Thẩm Mỹ JW sự dụng được nhập hoàn toàn từ Mỹ với chất lượng cam kết và có bảo hành trọn đời.

 >>> Xem thêm: Hình ảnh nâng ngực chảy xệ tại JW

 

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: