Phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết

Bạn mong muốn cải thiện số đo vòng 1 nhưng lại băn khoăn, lo lắng về những vấn đề có thể gặp phải sau phẫu thuật, với những câu hỏi như: phẫu thuật nâng ngực có gây ảnh hưởng đến sức khỏe không? Cách chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào để giữ được bộ ngực đẹp? Nâng ngực có ảnh hưởng đến chức năng sinh con hay cảm giác đầu vú?… sẽ khiến bạn băn khoăn rất nhiều. Vậy bài viết phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết dưới đây sẽ giúp bạn lần lượt giải quyết những vấn đề trên.

Phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết
Vòng một vun cao đầy đặn khiến bạn quyến rũ hơn

Phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết mà bạn nên tìm hiểu

Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc sinh con và chức năng cho con bú không?

Câu trả lời cho thắc mắc này là hoàn toàn không bởi túi ngực được đặt dưới lớp cơ nên không chèn ép hay gây ảnh hưởng đến tuyến sữa. Đặc biệt, với kỹ thuật mổ nội soi qua đường nách mới, giúp hạn chế xâm lấn và kiểm soát quá trình thực hiện chặt chẽ, hạn chế tối đa các nguy cơ. Vì vậy, sau khi đặt túi ngực, bạn vẫn có thể mang thai bình thường và cho con bú.

Nên thực hiện đường mổ nào là tốt nhất?

Phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết
Đường mổ nội soi qua nách có nhiều ưu điểm vượt trội nên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng

Trong phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ, có rất nhiều đường mổ ở các vị trí khác nhau như hố nách, quầng vú, đường rốn, đường chân núm vú, đường nếp lằn vú. Mỗi vị trí sẽ có những ưu khuyết điểm riêng. Tùy theo khuôn ngực của mỗi người mà bác sĩ quyết định đường mổ phù hợp. Thông thường, nâng ngực nội soi qua đường nách được đánh giá cao nhất và sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi những ưu điểm mang lại như: thực hiện chính xác, hạn chế xâm lấn. Do vậy, thực hiện đường mổ qua nách được xem là tốt nhất.

Ở độ tuổi nào thì có thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực?

Phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ được chỉ định đối với những khách hàng ở độ tuổi 18 trở lên, khi sự phát triển của ngực đã hoàn thiện thì có thể thực hiện nâng ngực. Bên cạnh đó, còn xét đến một số yêu cầu nhất định như vấn đề sức khỏe có đảm bảo không, do vậy trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được làm các xét nghiệm tổng quát để đảm bảo chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện tham gia nâng ngực.

Loại túi ngực nào tốt nhất hiện nay?

Phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết
Túi ngực dạng gel thậm chí bị cắt đôi cũng không bị bể chảy

Về túi ngực, các dòng túi cao cấp ngày càng hoàn hảo và đa dạng hơn như: túi gel của hãng Allergan (dòng cao cấp vỏ nhám Inspira) và Polytech (dòng túi xốp Microthane) được làm từ một vỏ silicon gồm 3 lớp và được làm đầy bằng chất gel. Trong đó túi gel được đánh giá cao bởi loại túi này phù hợp với đặc điểm hình dáng ngực phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt nói riêng, có khả năng giữ cố định hình dáng ngực. Sau phẫu thuật, túi đặt ngực dạng gel có khả năng tồn tại vĩnh viễn nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chế độ chăm sóc sau khi nâng ngực như thế nào?

Phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết không thế thiếu yếu tố này khi vấn đề chăm sóc hậu phẫu có ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực.

Chăm sóc ngực sau khi phẫu thuật cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo một vài hướng dẫn của bác sĩ như: massage để giúp ngực tuần hoàn tốt và ngực nhanh chóng mềm mại, đẹp tự nhiên; không nên ăn các thực phẩm làm chậm quá trình làm lành vết thương như: thịt bò, hải sản…. Thêm vào đó, thực hiện chế độ dinh dưỡng theo hướng dẫn của bác sĩ và sử dụng thuốc uống theo toa.

Phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết
Không nên ăn hải sản, thịt bò sau khi nâng ngực

Dựa vào bài viết trên, hy vọng bạn có thể có thêm thông tin về phẫu thuật nâng ngực những điều cần biết và tìm hiểu kỹ hơn khi chọn phương pháp làm đẹp này.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong gần 600 cơ sở làm đẹp tại Hàn đã từng thực hiện thành công cho nhiều trường hợp khác nhau. Cùng với việc sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay được chuyển giao từ Hàn và sự kết hợp của các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thường xuyên tu nghiệp tại Hàn sẽ giúp bạn có những chỉ định chính xác và kết quả phẫu thuật như mong đợi.

Bạn đang xem bài viết: Phẫu thuật nâng  ngực những điều cần biết

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: