Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, từ khi dậy thì tới giờ ngực em vẫn không phát triển nhiều, khiến em thấy mình không bằng bạn bằng bè. Em đang có dự định nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 của mình. Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy ạ? Em cảm ơn bác sĩ. (Khánh Vân, Tân Phú)

Trả lời:

Bạn Vân thân mến!

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn cho bạn.

Được sở hữu một bộ ngực đầy đặn luôn là mơ ước của hàng triệu cô gái. Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, việc sở hữu một bộ ngực đẹp không hề khó với kỹ thuật nâng ngực nội soi. Tuy nhiên chi phí của phẫu thuật này khiến nhiều chị em quan tâm, e ngại. Rất nhiều chị em đã băn khoăn không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và mình có đủ khả năng thực hiện phẫu thuật này không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? 

>>> Click xem thêm: Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa và quá trình cho con bú sau này không?

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật làm tăng kích thước của vòng 1 bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Thanh mổ nội soi có gắn camera cho đường mổ chính xác tuyệt đối. Bác sĩ sẽ mổ 1 vết nhỏ ở nách hoặc rốn của khách hàng sau đó luồn thanh mổ nội soi vào định hình khoang ngực. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ có bộ ngực đẹp tự nhiên, mềm mại, cân đối, vết sẹo rất nhỏ có thể che giấu dễ dàng.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, kế thừa những nghiên cứu, ứng dụng của cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều đặc điểm tương đồng giữa phụ nữ Hàn và Việt, giúp cho việc nâng ngực hiệu quả và chính xác hơn so với công nghệ từ Châu Âu mang nhiều khác biệt về khuôn ngực, kích thước, cấu trúc xương…

 Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Chế độ bảo hành vĩnh viễn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì những lý do sau:

– Túi ngực gel sử dụng loại túi của hang tốt nhất thế giới được hầu hết các sao lựa chọn là Inspira, Allergan chất lượng trọn đời

– Công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc

– Bác sĩ  trực tiếp phẫu thuật, tư vấn cho bạn được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liên tục tại BV JW Hàn Quốc

– Tất cả máy móc, thiết bị phẫu thuật được nhập hoàn toàn từ BV JW Hàn cho chất lượng bảo đảm.

Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 50-60 triệu đối với túi Allergan và 75 triệu đối với túi Inspira.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: