Phẫu thuật nâng sóng mũi

Phẫu thuật nâng sóng mũi đã và đang trở thành trào lưu “hot” tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Từ những cô gái truyền thống mang phong cách Á Đông đến những phụ nữ nóng bỏng, hiện đại ở phương Tây đều thích nâng mũi. Hãy cùng chúng tôi lý giải vì sao phẫu thuật nâng sóng mũi lại có sức hút như vậy nhé!

Phẫu thuật nâng sóng mũi

Phẫu thuật nâng sóng mũi là gì?

Phẫu thuật nâng sóng mũi thực chất là kỹ thuật dùng chất liệu độn phù hợp đưa vào bên trong khoang mũi để tạo độ cao vừa phải, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc – cái nôi của nền công nghiệp thẩm mỹ thế giới, phẫu thuật nâng sóng mũi được hầu hết các minh tinh màn bạc của đất nước này áp dụng. Từ sự thay đổi nhan sắc thần kỳ đó, công nghệ này theo làn sóng văn hóa Hallyu xâm nhập sâu vào đời sống hằng ngày của các công dân trên toàn thế giới, trở thành giải pháp làm đẹp hoàn hảo chưa từng có.

Với vai trò là trung tâm của gương mặt, chiếc mũi cao làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, rạng ngời tự nhiên. Do đó, phẫu thuật nâng sóng mũi càng trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, giúp hàng triệu người có thể thay đổi nhan sắc của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phẫu thuật nâng sóng mũi

Với vật liệu độn là sụn sinh học định hình, thân thiện với cơ thể, phương pháp nâng mũi này dễ dàng tạo ra được chiếc mũi đẹp tự nhiên mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn. Nếu được thực hiện dưới bàn tay khéo léo và đầy kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, sụn này sẽ tạo thành một khối vững chắc, từ đó, kết quả nâng mũi sẽ đẹp tự nhiên, lâu dài.

Kỹ thuật đơn giản, không gây đau và đặc biệt không để lộ ra bất cứ vết sẹo xấu nào vì được thực hiện hoàn toàn ở bên trong khoang mũi đã khiến cho phẫu thuật nâng sóng mũi nhanh chóng lấy được lòng tin và sự ưa chuộng từ mọi khách hàng.

Phẫu thuật nâng sóng mũi

Chỉ sau khoảng thời giàn từ 30-45 phút, chiếc mũi thấp tẹt sẽ không còn ảnh hưởng tới nhan sắc khuôn mặt bạn, thay vào đó là sự cao, thon gọn tự nhiên như chưa hề trải qua “dao kéo”. Chính ưu điểm vượt trội này đã giúp công nghệ phẫu thuật nâng sóng mũi “ghi điểm” trong mắt khách hàng và trở thành giải pháp thẩm mỹ làm đẹp được tin dùng nhất hiện nay.

Không những mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, mức chi phí của phương pháp này cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Do đó, việc làm đẹp cho chiếc mũi không còn là giấc mơ quá xa vời đối với những người có mức thu nhập bình dân.

Phẫu thuật nâng sóng mũi

Tại Việt Nam, công nghệ phẫu thuật nâng sóng mũi đã và đang được ứng dụng có hiệu quả cho hàng nghìn khách hàng tại Thẩm mỹ viện JW. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng nhanh chóng được sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: