Phẫu thuật tạo hình – Giải pháp giúp “Vịt hóa thiên nga” ở thế kỷ 21

Xuất hiện từ rất lâu rồi, nhưng chỉ đến khi bước qua thế kỷ 21, phẫu thuật tạo hình mới được công nhận một cách rộng rãi với những góc nhìn mới mẻ hơn, mang đến vẻ đẹp mà nhiều người hằng mơ ước.

Phẫu thuật tạo hình - Giải pháp giúp "Vịt hóa thiên nga" ở thế kỷ 21-1

Phẫu thuật tạo hình – Giải pháp giúp “Vịt hóa thiên nga” ở thế kỷ 21

Đẹp hơn nhờ phẫu thuật tạo hình –  Đúng hay sai?

Sự phát triển của phẫu thuật tạo hình hay còn được gọi là phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho nhiều cuộc tranh cãi nổ ra, xoay quanh vấn đề có nên ứng dụng các công nghệ làm đẹp trở trở nên xinh xắn hay giữ nét tự nhiên mà tạo hóa đã ban tặng. Có thể nói, đến nay những tranh cãi đúng sai này vẫn đang tiếp tục diễn ra và chưa có hồi kết.

Với những người mang thiên hướng truyền thống, trời sinh sao thì nên để vậy, tuy nhiên khi mà xã hội ngày càng chú trọng đến yếu tố ngoại hình, “nhìn mặt mà bắt hình dong” thì có vẻ quan niệm này đã trở nên lạc hậu, cũ kỹ. Ai cũng quyền xinh đẹp và làm cho mình trở nên xinh đẹp. Và khi đẹp lên, bạn sẽ thấy được nhan sắc có vai trò quan trọng thế nào trong cuộc sống hàng ngày.

Phẫu thuật tạo hình - Giải pháp giúp "Vịt hóa thiên nga" ở thế kỷ 21-2

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bạn sẽ tự tin hơn với chính bản thân mình trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống

Có lẽ nên dừng việc phân tích đúng sai khi phẫu thuật thẩm mỹ bởi mỗi người có một quan điểm riêng. Với những ai không được tạo hóa dành tặng nhan sắc xinh đẹp và mong muốn thay đổi bản thân thì hãy thực hiện phẫu thuật, đừng lo lắng về những ý kiến xung quanh vì họ không phải là bạn, họ không hiểu hết những khó khăn mà bạn đã gặp phải vì gương mặt kém sắc. Nếu để ý, những người thành công, đặc biệt là ở phái nữ đều sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, quyến rũ. Dẫn chứng ư? Bạn hãy xem các hotgirl bán hàng trên Facebook, hàng ngàn lượt theo dõi, hàng trăm lượt like, thu nhập lên tới 6 con số/ngày bởi vì họ quá xinh xắn, dễ thương phải không nào?

Việc trở nên đẹp hơn là nhu cầu tất yếu và đẹp bằng cách nào không quan trọng. Vì thế, áp dụng các công nghệ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ là điều nên làm nếu như bạn cảm thấy không hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình và có đủ điều kiện tài chính để thực hiện.

Các phương pháp phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nào đang được ưa chuộng?

Trong những năm gần đây, các công nghệ phẫu thuật tạo hình đã có những bước phát triển vượt bậc. Ở Việt Nam, các tín đồ thẩm mỹ thường rất yêu thích các kỹ thuật làm đẹp xuất phát từ Hàn Quốc, nơi mà người ta mệnh danh là “Thiên đường thẩm mỹ”. Có thể kể đến một số công nghệ vô cùng ưu việt như:

Phẫu thuật nâng mũi S Line

Phẫu thuật tạo hình - Giải pháp giúp "Vịt hóa thiên nga" ở thế kỷ 21-3

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S Line

Khác với nâng mũi truyền thống, nâng mũi S Line nổi bật hơn nhờ kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Ngoài việc nâng cao sóng mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tiến hành dựng trụ vách ngăn, bao bọc, kéo dài phần đầu mũi nhờ sự tự thân (lấy từ sụn tai và sụn vách ngăn) đồng thời thực hiện các thao tác thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh để bạn có dáng mũi lượn nhẹ hình chữ S, thon gọn, quý phái rất phù hợp với gương mặt người Á Đông. Đặc biệt nâng mũi S Line hạn chế tối đa các biến chứng có thẻ gặp phải như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi.

Cắt mí, nhấn mí Hàn Quốc

Phẫu thuật tạo hình - Giải pháp giúp "Vịt hóa thiên nga" ở thế kỷ 21-4

Trở nên xinh đẹp hơn nhờ cắt mí mắt cũng là trào lưu làm đẹp được ưa chuộng

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn và thật đặc biệt khi bạn sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn, lo lanh. Tuy nhiên nếu tạo hóa không dành tặng cho bạn đôi mắt đẹp thì hãy thay đổi điều này nhờ công nghệ cắt mí hoặc nhấn mí Hàn Quốc. Chỉ với đường cắt siêu mảnh, trùng nếp gấp mí, chỉ sau 30 đến 45 phút thực hiện, bạn sẽ có được đôi mắt cuốn hút như mong đợi. Việc cắt mí hay nhấn mí sẽ không để lại sẹo, không đau nhức khi bạn đến với Bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Bên cạnh cắt mí, nhấn mí còn một số kỹ thuật khác như treo chân mày, Midface, thẩm mỹ mắt to, tùy theo mong muốn của mình mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Phẫu thuật hàm hô móm

Nếu chẳng may bị hô móm do hàm, bạn không thể áp dụng niềng răng để điều trị. Do đó, phẫu thuật hàm sẽ là giải pháp tối ưu. Quá trình phẫu thuật, bác sĩ tiến hành cắt xương hàm trên hoặc dưới tùy theo tình trạng giúp cân bằng khớp cắn và lấy lại vẻ cân đối cho gương mặt.

Phẫu thuật tạo hình - Giải pháp giúp "Vịt hóa thiên nga" ở thế kỷ 21-5

Thay đổi diện mạo chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật hàm hô

Chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật, tình trạng hô móm sẽ được khắc phục dứt điểm. Phương pháp này không gây quá nhiều đau nhức và nhanh chóng hồi phục nếu chắm sóc đúng cách.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nhờ công nghệ nâng ngực nội soi cùng các loại túi ngực tiên tiến, hiện đại như Nano chip, Demi giọt nước, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cặp tuyết lê đầy đặn, quyến rũ, dẹp bỏ mặc cảm “hai lưng” ngay lập tức. Do phẫu thuật nội soi, túi ngực được đưa vào đúng vị trí nhờ các camera siêu nhỏ giúp hạn chế xâm lấn, đẩy nhanh quá trình hồi phục sau phẫu thuật.

Phẫu thuật tạo hình - Giải pháp giúp "Vịt hóa thiên nga" ở thế kỷ 21-7

Hãy đặt niềm tin tại Bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn và kết quả như mong đợi

Bên cạnh những dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đang được ưa chuộng trên, hiện nay còn có rất nhiều kỹ thuật làm đẹp khác, giúp chị em phụ thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, hãy nhớ đến Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu lớn được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động để đảm bảo kết quả và bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Và bạn cũng đừng quên Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang có chương trình giảm giá đến 70% cho những ca phẫu thuật hàm hô dành cho những khách hàng không đủ tài chính. Đây là 1 trong những chương trình ý nghĩa đầy tính nhân văn của chúng tôi dành cho các bạn

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc