Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Hiện nay, trong giới trẻ đang “rộ” lên một trào lưu đó là phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt để có được khuôn mặt V Line thanh tú, đúng chuẩn như các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc. Để thực hiện được giấc mơ này, không ít chị em đã quyết định khăn gói sang tận xứ Củ Sâm thẩm mỹ gọt mặt V Line.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là liệu có nên “ném” hàng trăm triệu để sang tại Hàn phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt hay không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Khuôn mặt thon gọn, đúng chuẩn như những ngôi sao Hàn Quốc là ước mơ của biết bao cô gái

Sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt – Giấc mơ khó thành hiện thực!

Bạn Chi Dân (Quận 12– TPHCM) là một trong những bạn trẻ nuôi giấc mơ được sở hữu một khuôn mặt thanh tú đúng chuẩn như các diễn viên Hàn Quốc chia sẻ:

“Mấy tháng trước, nói thực em cũng đã đến một trung tâm làm đẹp để hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt rồi. Hầu hết các nhân viên và bác sĩ ở đây đều nói phẫu thuật này rất tốt vì Hàn Quốc có tới gần 60% diễn viên, ca sĩ đều trải qua thẩm mỹ gọt mặt và hầu hết họ đều thành công. Họ còn nói rằng những ca phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt như thế không lạ và hiếm trên thế giới.

Em cũng biết ở Việt Nam, có không ít người đã làm phẫu thuật gọt mặt rồi nhưng họ toàn là những ca sĩ, người mẫu… thôi. Còn người bình thường thì em chưa gặp ai cả. Tất nhiên, em không quá tham lam có được gương mặt khả ái hoàn hảo 100%. Em chỉ mong được sở hữu gương mặt nhỏ lại một chút cho cân xứng hơn. Em đang định để dành tiền sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt cho an tâm. Tuy nhiên, tiếng Hàn em không biết lấy một chữ, tiền tiết kiệm thì chắc cũng phải vài năm nữa may ra mới đủ. Mà giấc mơ làm đẹp thì càng ngày càng cháy bỏng. Em đang hoang mang quá.”

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt – Giấc mơ khó thành hiện thực bởi rào cản chi phí, ngôn ngữ, đi lại…

Không chỉ riêng bạn Chi Dân mà ngày càng có nhiều chị em phụ nữ Việt mong ước được sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, chi phí để qua Hàn thực hiện phẫu thuật thường rất tốn kém và không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện. Theo thống kê, chi phí cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt tại Hàn Quốc không dưới 12 000 USD, thậm chí có thể lên đến 50 000 USD nếu kết hợp cả nâng hay hạ thấp xương gò má để có được một khuôn mặt hoàn hảo nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V Line đẹp đâu cứ phải sang Hàn?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã giúp rất nhiều khách hàng biến giấc mơ có khuôn mặt V Line hoàn hảo như sao Hàn trở thành hiện thực. Giờ đây, bạn không cần phải sang tận Hàn Quốc cũng có thể được sở hữu khuôn mặt thanh tú hoàn hảo như những ngôi sao, ca sĩ xứ Kim Chi.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Chúng tôi là thẩm mỹ viện chuyên sâu và uy tín hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc. Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V Line theo công nghệ Hàn Quốc là một trong những dịch vụ làm đẹp tạo nên thương hiệu cho Thẩm mỹ viện JW.

Tại đây, hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đều có trình độ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhiều năm liền ở Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tường, các bác sĩ sẽ phân tích hình dáng khuôn mặt bạn dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau: góc hàm, cành ngang, cằm hoặc kết hợp những yếu tố đó, giúp gọt mặt chính xác và hoàn hảo nhất. Rất đông khách hàng tới thẩm mỹ khuôn mặt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều tỏ ra hài lòng sau khi thực hiện.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Tại JW Việt Nam, hầu hết các bác sĩ phẫu thuật đều được đào tạo bài bản nhiều năm liền ở Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Bằng kinh nghiệm chuyên môn và mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất

Đặc biệt, với ưu thế là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW Hàn Quốc, được chuyển giao độc quyền 100% công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp nên Thẩm mỹ viện JW luôn tự tin là một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Gọt mặt tại JW sẽ mang lại cho bạn gương mặt hoàn hảo như mơ ước

>> Click xem ngay gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: