Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Cắt mí là phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí, làm mắt to tròn, trẻ trung hơn là dịch vụ làm đẹp mắt được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt – Ảnh minh họa

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí bằng cắt mí là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí là kỹ thuật loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng hơn.

Các trường hợp sau có thể tiến hành cắt mí mắt:

+ Mắt không có mí (hay còn gọi mắt 1 mí).

+ Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí.

+ Mắt 2 mí không đều.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện vô cùng đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Sau khi làm sạch mí mắt, tiến hành gây tê nhằm đảm bảo cho bạn sự thoải mái trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ các mô mỡ và phần da dư ra theo đường mí mắt đã vẽ ban đầu. Cuối cùng khâu vết rạch mí lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình cắt mí.

Kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt:

+ Tạo nếp mí rõ ràng, cân xứng tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài: Cắt mí giải quyết triệt để tình trạng da chùng và mỡ thừa, giúp tạo nếp mí mới rõ ràng, cho đôi mắt đẹp mí đẹp tự nhiên, trẻ trung, duy trì lâu dài theo thời gian.

+ An toàn, không đau đớn: Nhờ công nghệ hiện đại được chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ danh tiếng ở Hàn Quốc, cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa nên không thấy đau đớn.

+ Đường rạch mảnh nên không để lại sẹo: Nhờ dao mổ chuyên biệt và kỹ thuật đỉnh cao của bác sĩ, đường rạch nhỏ đi rất mảnh, lại nằm trùng với nếp gấp mí nên hoàn toàn không có dấu hiệu của sẹo.

+ Không cần nghỉ dưỡng nhiều, thời gian phục hồi nhanh chóng: Kỹ thuật này thực hiện nhanh, gọn trong khoảng 30 – 60 phút, bạn có thể về nhà ngay và nghỉ ngơi 2 ngày là có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí tại JW

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí ở đâu đẹp và an toàn?

Tại Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ ở Hàn Quốc, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí bởi chúng tôi có bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến chuyển giao 100% từ JW Hàn cam kết mang lại cho bạn kết quả và sự hài lòng tuyệt đối.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc

+ Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại JW Việt Nam được thực hiện trong phòng mổ vô trùng khép kín với hệ thống thiết bị tối tân đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Bác sĩ chuyên môn cao, từng tu nghiệp chuyên sâu chính quy ở JW Hàn sẽ trực tiếp thăm khám và đánh giá tình trạng mí mắt rồi đưa ra phương pháp cắt mí an toàn, hiệu quả cao sao cho phù hợp nhất với mỗi người.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Quy trình cắt mí mắt được thực hiện theo đúng chuẩn Hàn

+ Với ưu điểm là không phẫu thuật bóc tách sâu, kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại JW Việt Nam sử dụng thiết bị chuyên dụng tiên tiến nhất nhằm loại bỏ hoàn toàn da chùng và mỡ thừa trên mí giúp trẻ hóa vùng da quanh mắt đồng thời tạo nếp gấp mí mới. Nhờ đó không những hình thành được mắt 2 mí to đẹp tự nhiên mà còn xóa bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, khắc phục sụp mí, mang lại nét linh hoạt và trẻ trung cho đôi mắt.

+ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hàng nghìn ca cắt mí và có chuyên môn sâu về mắt. Bằng kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tường của mình, bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá toàn diện là mắt này có cắt mí được không? Cắt kiểu gì là hợp lý, mắt này chiều rộng mấy milimét là vừa, mắt này có cần lấy mỡ thừa hay không, lấy bao nhiêu là hợp lý…

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của JW

Với những ưu điểm nổi bật trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao đôi mắt vàng ngọc của mình cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: