Phẫu thuật thẩm mỹ môi có đau không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, môi em rất dày và thô nên em muốn thu mỏng môi, nhưng em không biết phẫu thuật thẩm mỹ môi có đau không? Vì em sợ đau lắm. Bác sĩ tư vấn giúp em với. (Thanh Thảo, Gò Vấp)

Trả lời:

Bạn Thảo thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Phẫu thuật thẩm mỹ môi có đau không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là một trong những lựa chọn làm đẹp được nhiều phụ nữ quan tâm nhằm đem lại một đôi môi ngọt ngào và nụ cười quyến rũ .Một đôi môi mọng, một nụ cười tươi tắn như hoa luôn là điểm cuốn hút, đem đến cho phái nữ sự quyến rũ đặc biệt. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng sở hữu được nét đẹp trời cho đó. Người có đôi môi mỏng, lép hoặc nhăn thì mơ ước có được đôi môi căng mọng, tròn đầy. Ngược lại, những người có cặp môi dày quá thô thì lại mong muốn có được đôi môi nhỏ gon.

 Phẫu thuật thẩm mỹ môi có đau không?

Phẫu thuật tạo hình môi là một tiểu phẫu thuật không mất nhiều thời gian, rất nhẹ nhàng,  bạn sẽ được làm tê mất cảm giác trược khi thực hiện nên hoàn toàn không đauMục tiêu của phẫu thuật này là làm cho môi dày thành môi mỏng và tạo những đường gợn nhỏ cho môi thêm gợi cảm.Phần môi thừa cần cắt bỏ đi nằm ở đường ranh giới môi ướt- môi khô trở vào trong niêm mạc, do đó sau phẫu thuật thu gọn môi sẽ không thấy sẹo trên vùng môi. Tùy theo mỗi người mà bác sĩ sẽ xác định phần môi thừa phải cắt bao nhiêu là phù hợp( Bác sĩ sẽ đo vẽ thật chính xác trước phẫu thuật). Trong phẫu thuật này Bác sĩ sử dụng chỉ khâu là loại chỉ tự tan nên không cần cắt chỉ. Đây là phẫu thuật rất nhẹ nhàng , ít sưng nên không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt và vấn đề ăn uống.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề khéo léo, nhiều kinh nghiệm, vì môi là một trong những điểm nhấn quan trong góp phần tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ. Môi cũng là một vùng rất khó kiểm soát hình thái khi phẫu thuật, phải kiểm tra kỹ, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước và trong khi phẫu thuật. Do vậy, lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín để không phải hối hận về sau là một điều hết sức quan trọng cần lưu ý đối với bạn.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có công nghệ thu mỏng môi chuyển giao từ Bệnh viện JW top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Nguyên vật liệu, máy móc phẫu thuật cũng nhâp từ JW hoàn toàn giúp bạn yên tâm về kết quả cũng như quy trình an toàn.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ môi có đau không?

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: