Những Người Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Thay Đổi Hoàn Toàn Gương Mặt

Ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ đã phát triển vượt bậc, có thể phẫu thuật thẩm mỹ làm thay đổi toàn bộ gương mặt. Trước đây khi nói sự thay đổi toàn bộ gương mặt làm cho người khác không nhận ra thì chỉ có trên phim trinh thám. Gương mặt thay đổi hoàn toàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đây khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp thì người ta thường nghĩ đến các phẫu thuật thẩm mỹ như: nâng mũi, phẫu thuật

Các bạn hãy nhìn xem bức hình dưới đây để biết rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã làm thay đổi gương mặt như thế nào? Bạn có nhận ra người này trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

 1. Hot girl Minh Yến

 

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt

Bạn Minh Yến, một khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt toàn diện tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW vừa công khai trên một diễn đàn những bức ảnh trước sau phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Gương mặt cô hiện tại xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều và không còn nét nào giống với diện mạo cũ.

Báo mạng ngoisao.net đã tiết lộ những bức ảnh mới nhất của bạn sau khi tiến hành thành công cuộc đại phẫu thay đổi diện mạo. Đồng thời, trang mạng này cũng đăng một loạt hình ảnh trong quá trình thay đổi diện mạo mà Minh Yến lần đầu tiêt lộ

Theo phân tích của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đến từ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, đây là cuộc phẫu thuật rất phức tạp, tác động nhiều đến hàm, cằm và nhiều điểm trên gương mặt của Yến. Minh Yến đã trải qua các dịch vụ thẩm mỹ như phẫu thuật hàm hô, cắt mắt, tạo hình mắt to, nâng mũi S line, cấy mỡ má…để đạt được vẻ đẹp như hiện tại

Hầu hết người thân của Minh Yến đều ngạc nhiên với diện mạo mới của cô, nhưng là theo hướng tích cực. Đa phần chúc mừng bạn vì may mắn chỉnh sửa thành công.

Minh Yến vô cùng hạnh phúc với gương mặt mới xinh đẹp

 

 Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt

Minh Yến ngày nay vô cùng tự tin và quyến rũ

Ngoài ra còn rất nhiều trường hợp lột xác hoàn toàn sau phẫu thuật như trường hợp của bạn Khương dưới đây đã từng được báo chí đăng tải trên mạng. Sau 5 năm không khép được miệng vì có vấn đề về hàm vẩu, bạn ấy đã tìm tới BS Tú Dung để “cầu cứu”. Sau nhiều lần hội chẩn thăm khám, đánh giá đây là một ca móm do hàm rất nặng nhưng vẫn có thể cải thiện, BS Tú Dung cùng ekip đã quyết định thay đổi vận mệnh cho bạn. Kết quả gây chấn động dư luận một thời gian dài.

2. Trần Lữ Anh Khoa (22 tuổi – Tiền Giang)

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt

 Khương đã khép được miệng sau 5 năm

3. Ca Trần Khánh Du  (22 tuổi, tại Bến Tre)

Ca Trần Khánh Du  là chàng Hot boy nổi khắp cộng đồng mạng sau khi phẫu thuật hàm móm. Với ngoại hình hiển điển trai, nhiều người ví Khánh Du là Hot boy Công an. 

Khuyết điểm hàm móm của Khánh Du được cải thiện ngay sau khi phẫu thuật

Hình ảnh điển trai của Khánh Du trước và sau khi phẫu thuật được đem ra so sánh

Ca Trần Khánh Du lấy lại 22 năm cuộc đời sau đại phẫu hàm móm

4. Trần Thị Hồng Anh (24 tuổi – Vũng Tàu)

Hồng Anh trở thành cô lễ tân xinh đẹp sau khi được cải thiện gương mặt bị móm nặng, hàm lệch lạc. Kể từ khi lớn lên cô chưa một lần tự tin chụp chung một bức ảnh nào với bạn bè hay gia đình vì nỗi tự ti luôn ám ảnh. 

Sau khi được phẫu thuật hàm bởi TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, cuộc sống và con người Hồng Anh bước sang một tương lai tươi sáng.


Hồng Anh xinh xắn và tự tin trong diện mạo mới

Câu chuyện của Hồng Anh

5. Vũ Đình Thục (Nam Định)

Chàng thầy giáo trẻ  Vũ Đình Thục quê gốc Nam Định nhiều năm liền phải sống trong nỗi tự ti về ngoại hình. Dù được học hành tới nơi tới chốn, tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi nhưng anh vẫn không xin được việc vì gương mặt móm nặng. Ngay cả chuyện hôn nhân của anh cũng bị gia đình bạn gái ngăn cản vì ngoại hình không tương xứng. 

Nhờ sự hỗ trợ của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chàng thầy giáo trẻ đã hoàn thiện gương mặt với kết quả ngoạn mục. Sau phẫu thuật, Vũ Đình Thục có công việc ổn định và đã lập gia đình. 

Tình yêu cổ tích của Vũ Đình Thục

Như vậy phẫu thuật thẩm mỹ nào có thể làm thay đổi hoàn toàn gương mặt ?

Những sự thay đổi trên gương mặt dù nhỏ nhất phải kể đến các phẫu thuật thẩm mỹ sau:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ mắt (mắt một mí thành hai mí, đôi mắt nhỏ thành mắt to, đôi mắt có rẻ quạt trong khóe thành mắt không có rẻ quạt…)
  • Phẫu thuật thẩm mỹ mũi từ đơn giản như nâng mũi, chỉnh hình đầu mũi, kéo dài đầu mũi, đặc biệt là thu gọn mũi to do xương thành mũi thanh mảnh…
  • Phẫu thuật thon gọn mặt tạo gương mặt v-line, cắt xương hàm với gương mặt bành thành gương mặt trái xoan
  • Thẩm mỹ cấp mỡ
  • Phẫu thuật hô móm
  • Phẫu thuật chỉnh hình cằm, phẫu thuật độn cằm
  • Phẫu thuật hạ xương gò má cao thành gò má thấp hợp gương mặt
  • Phẫu thuật kéo dài cằm
  • Chỉnh hình răng
  • Phẫu thuật căng da mặt (face lift)
  • Phẫu thuật vùng xương trán…

Trong các phẫu thuật làm thay đổi gương mặt nhiều nhất là phẫu xương vùng mặt như phẫu thuật cắt xương góc hàm làm thon gọn mặt, phẫu thuật hô móm…

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW một địa chỉ uy tín số 1 cho người Việt

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc tại Việt Nam, nơi tập hợp các bác sỹ thẩm mỹ kinh nghiệm được tu nghiệp tại những Bệnh viện JW một trong những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, chuyên phẫu thuật thẩm mỹ cho các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc hàng đầu tại xứ Hàn.

Chúng tôi sẽ đảm bảo sẽ đem đến quý khách các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất như: Nâng mũi Hàn Quốc, bấm mí, tạo mắt hai mí, chỉnh hình mũi toàn diện, cắt xương hàm làm thon gọt mặt …

Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: