Phóng sự ảnh: Ấn tượng vang dội của JW tại Cần Thơ với hơn 2.000 quan khách

Theo thông tin mới nhất từ phía Ban tổ chức chương trình “Tôn vinh nét đẹp miền sông nước”,  trong ngày 15-7 sự kiện được JW tổ chức tại Vinpearl Cần Thơ đã tiếp đón đông đảo quan khách tham dự. Con số lên đến 2.000 lượt người.

Khán phòng tại Vinpearl Cần Thơ không còn khoảng trống

Khách hàng có mặt từ rất sớm 

Đội ngũ lễ tân JW check in cho khách theo thứ tự 

 Không chỉ có chị em phụ nữ và rất nhiều khách hàng nam giới trẻ tuổi  cũng đến tham dự sự kiện,  vui vẻ chụp ảnh cùng logo JW để cập nhật facebook 

Đến với ngày hội “Tôn vinh nét đẹp miền sông nước”, khách hàng có cơ hội lắng nghe chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Châu Âu tư vấn đề các phương thức làm đẹp an toàn.

Chương trình mở ra cơ hội tư vấn làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ vùng Tây Nam Bộ với sự tham gia góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Châu Âu.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW tại Việt Nam (bìa trái), TS.BS Marcos Sforza và ông Oliver Tourniare Giám đốc nhà sản xuất túi ngực Nano Chip có mặt tại sự kiện 

Nằm trong chương trình ngày hội “Tôn vinh nét đẹp miền sông nước” lần này, người tham dự được tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của những nhân vật thực tế. Họ là những minh chứng sống “người thật việc thật” đã từng trải qua các cuộc thẩm mỹ tại JW.

Tiêu biểu như: Ca sĩ Đặng Trí Trung – Phẫu thuật hàm móm; DJ Oxy – Chỉnh sửa mũi gãy; Nguyễn Thị Hồng Anh, 23 – Phẫu thuật hàm móm; Nguyễn Thị Kim Anh, 23 tuổi – Phẫu thuật hàm hô; Nguyễn Khánh Tâm – Phẫu thuật hàm hô; cô Hồ Thị Kim Phụng, ngoài 40 tuổi – Điều trị da toàn diện; MC Bảo Anh – Trẻ hóa da toàn diện.

Những nhân chứng sống từng trải qua các cuộc thẩm mỹ thành công tại JW chia sẻ về sự thay đổi diện mạo của bản thân

Trong hơn 5 giờ đồng hồ diễn ra sự kiện, hội trường khách sạn không còn chỗ ngồi, nhiều khách hàng phải đứng để theo dõi chương trình. Tuy nhiên ai cũng đều rất vui vẻ.

Khách hàng chăm chú lắng nghe báo cáo khoa học do các chuyên gia trình bày

Tham dự chương trình, quan khách được tham dự chương trình “Vòng xoay may mắn” với nhiều phần quà hấp dẫn và các ưu đãi khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện.

Mọi khách hàng tham dự chương trình có nhu cầu thẩm mỹ, được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại JW tư vấn  trực tiếp 

Nhiều phần quà giá trị được trao tặng cho khách hàng tham dự sự kiện

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: