Phụ nữ mang thai – nâng ngực được hay không?

Nâng ngực là loại hình thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ hiện đại tìm đến nhằm nâng cấp vòng 1. Tuy nhiên những tác hại “họa vô đơn chí” vô cùng nguy kịch sẽ xảy ra nếu phụ nữ mang thai lại đi nâng ngực. 

Bác sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm tra sức khỏe khách hàng trước khi quyết định bất kì cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào

Nâng ngực khi mang thai – tại sao không thể?

Phương pháp thẩm mỹ hiện đại ứng dụng trong nâng ngực được biết đến là việc tác động trực tiếp đến khoang ngực thông qua phẫu thuật nội soi. Bằng đường rạch mổ tại các vị trí xung quanh vùng ngực như: Quầng vú, bầu vú, hoặc hố nách. Bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa túi ngực vào khoang ngực, bên dưới tuyến cơ để làm gia tăng kích thước vòng một.

Trước khi thẩm mỹ, vị trí phẫu thuật được ấn định

Thông qua công nghệ nội soi, việc nâng ngực trở nên dễ dàng và hạn chế tối đa xâm lấn, để lại sẹo hay gây đau đớn cho chủ thể. Tuy nhiên đối với chị em phụ nữ mang thai, việc nâng ngực lại được xem là điều cấm kị. 

Theo chuyên gia thẩm mỹ TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: “Khi mang thai, tuyến vú của phụ nữ sẽ phát triển mạnh. Ở thời điểm này, cơ thể phụ nữ có nhiều Hormone thay đổi. Phẫu thuật nâng ngực trong lúc này sẽ vô cùng nguy hiểm cho cả mẹ và em bé”.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung hiện là Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc

Bác sĩ Tú Dung cảnh báo, không chỉ với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực mà bất kì phương thức phẫu thuật nào trong thời kì phụ nữ mang thai cũng có thể gây ảnh hưởng đến sản phụ và em bé.

Cẩn trọng để tránh “tiền mất tật mang”

Khi có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, chị em cần lưu ý những vấn đề hệ trọng sau:

+ Tìm đến một bệnh viện chuyên khoa, uy tín trong lĩnh vực làm đẹp

+ Bác sĩ thẩm mỹ có vai trò quan trọng trong việc quyết định phương pháp ấn định cho từng trường hợp cụ thể. Đồng thời đưa ra cảnh báo cho khách hàng khi thấy dấu hiệu sức khỏe không đảm bảo an toàn cho việc phẫu thuật.

Việc nâng ngực cần được kiểm tra, chẩn đoán kĩ lưỡng và có sự thống nhất giữa khách hàng với bác sĩ chuyên khoa

+ Kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thẩm mỹ: Hiện nay tại một số bệnh viện, việc kiểm tra sức khỏe còn tiến hành khá lỏng lẻo. Chính vì vậy đã xuất hiện trường hợp cả bác sĩ lẫn khách hàng không biết mình đang mang thai. Từ đó dẫn đến trường hợp tử vong rất đáng tiếc.

+ Khi chị em phụ nữ có ý định thẩm mỹ nâng ngực, tốt nhất nên có kế hoạch tránh thai từ trước. Thời điểm để ngực lành lặn sau phẫu thuật là 3-6 tháng tùy từng cơ địa. Cần lưu ý thời gian tránh thai hiệu quả để không mang thai trong quá trình ngực khôi phục, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và không ảnh hưởng sức khỏe.

Muốn thẩm mỹ vòng một, chị em cần chọn lựa đúng thời điểm

Trong bất kì phẫu thuật nào, bác sĩ cũng là người tiên quyết, đóng vai trò 90% tạo nên sự thành công. Chính vì vậy, tín đồ làm đẹp cần tìm đến đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ chuyên khoa để việc làm đẹp vừa bảo đảm an toàn, vừa mang lại giá trị bền vững, không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ.

Co thắt bao xơ khi nâng ngực và cách ngăn ngừa hiệu quả. Biến chứng nâng ngực

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi nano chip giọt nước 4.0 là phương pháp làm đẹp mới, giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ, hạn chế những biến chứng nguy hiểm do có thể kiểm tra tình trạng túi ngực qua thiết bị chip và máy quét.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc