Phương Linh hóa bà già

Tối 6/11, Phương Linh hóa thân thành một bà già nhưng vẫn rất đẹp và gợi cảm, ca hát sung sức bên chàng Cù Trọng Xoay cũng đã… về già. Tiết mục của cặp đôi là một trong những điểm nhấn thú vị trong đêm thi thứ năm.
Phương Linh xuất hiện trong tiết mục “Những phút giây qua” với chiếc mũ rộng vành che kín khuôn mặt. Trong lúc “giáo sư” Cù Trọng Xoay hát, cô ngồi xoay lưng về phía khán giả, để lộ tấm lưng trần.

Tuy nhiên, khi bài hát đến cao trào, nữ ca sĩ bất ngờ cởi mũ ra. Khán giả ồ lên thích thú trước khuôn mặt được hóa trang thành một bà già của Phương Linh.

Tiết mục được xây dựng thành một câu chuyện tiếp nối mối tình của cặp đôi 30 năm về trước. Họ vô tình gặp lại nhau khi cả hai đã về già. “Giáo sư” Cù Trọng Xoay cũng được hóa trang để trở nên phù hợp với “bà lão” Phương Linh.

Cuối tiết mục, Cù Trọng Xoay còn có ý định bế Phương Linh lên, nhưng vì “tuổi cao sức yếu” nên “ông” không bế nổi. Màn trình diễn thú vị của cặp đôi nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả và giành được 36 điểm từ ban giám khảo.


Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư tiếp tục gây sốc với “chiêu” mới, cũng được giữ bí mật đến phút chót. Sự hoán đổi giới tính cho nhau trong phần biểu diễn của cặp đôi này tạo nên nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.


Với tạo hình mới, Kim Thư được khen “đẹp trai”, lịch lãm, còn Mr Đàm thì quá nữ tính và quyến rũ. Cùng sự “hy sinh vì nghệ thuật”, cặp đôi đạt được tới 39 điểm cho phần biểu diễn của mình.


Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh lại hưởng ứng ngày… phòng chống AIDS khi vào vai một anh chàng lãng tử, đào hoa đi kiếm một cô gái làng chơi để giải sầu.


Ngọc Anh nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngày càng tỏ ra “chịu chơi” và rất “lăn xả” để hỗ trợ bạn diễn. Riêng Quách Ngọc Ngoan thì khiến không ít fan nữ bị “hút hồn” bởi vẻ lạnh lùng, điển trai. Tối qua, cặp đôi “Mưa đêm” giành được 36 điểm.


Trấn Thành và Đoan Trang cũng có câu chuyện riêng của mình. Trấn Thành vào vai ông chủ quán bar đang cần tuyển nhân viên, còn Đoan Trang thể hiện vai cô sinh viên nghèo đi xin việc làm, nhưng vì không đủ chiều cao nên phải thể hiện tài múa hát cho ông chủ xem.


Dù nội dung câu chuyện không mấy liên quan đến bài hát “Cố xóa hết”, nhưng sự hết mình và sáng tạo của cặp đôi này tiếp tục nhận được sự ưu ái của cả giám khảo lẫn khán giả. Họ đạt được 39 điểm, đồng điểm với cặp Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng.


Với ca khúc “Tình 2000”, Hà Anh và Hồ Trung Dũng cũng không kém phần sáng tạo. Tuy nhiên, việc mặc một chiếc váy quá ngắn, khiến Hà Anh không ít lần “lộ hàng” và ngay cả bản thân cô cũng không thể trình diễn một cách thoải mái, tự tin. Với số điểm thấp nhất trong đêm là 35 điểm, cặp đôi này đã phải dừng cuộc chơi.


Vào vai “cặp đôi hoạt hình” khi hát “Em sẽ là giấc mơ”, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương tiếp tục đem đến không khí vui tươi cho khán giả. Họ giành được 38 điểm chung cuộc.

Hàn Quốc Việt
ẢnhLý Võ Phú Hưng

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: