Phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới

Người ta thường nói: vòng bụng càng to, vòng đời càng ngắn quả không sai, nhất là đối với nam giới ở VN. Việc rượu bia quá nhiều dẫn tới nhiều tác hại lớn trong đó có dư thừa mỡ bụng. Phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới hiện rất được ưa chuộng. Chứng tỏ nhu cầu lấy lại phong độ và sức khỏe của đàn ông hiện nay là rất lớn.

 

Hút mỡ bụng cho nam giới 

Ảnh minh họa phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới

 

Do nhu cầu làm việc, quan hệ giao tiếp nhiều, dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều, dân gian thường gọi là bụng bia,…, làm cho quí ông mất tự tin khi giao tiếp. Quan trọng hơn, tình trạng tích tụ mỡ thừa còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…

Có nhiều phương pháp làm giảm lượng mỡ thừa vùng bụng. Một trong những phương pháp làm giảm mỡ thừa nhanh nhất, hiệu quả nhất là hút mỡ bụng cho nam giới. Hiện nay, với sự phát triển của y học thẩm mỹ, kỹ thuật hút mỡ bụng cho đàn ông đã có nhiều tiến bộ, hiệu quả hơn, an toàn hơn.

Trước mổ: bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám, đánh giá tình trạng tích tụ mỡ thừa, cho làm các xét nghiệm cần thiết kiểm tra gan, thận, tim, phổi, tiểu đường,… Nếu tình trạng ổn định sẽ tiến hành phẫu thuật. Việc phẫu thuật hút mỡ bụng cho đàn ông được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quí khách. Với trang thiết bị hút mỡ hiện đại nhập từ Hàn Quốc có thể kiểm soát được lượng mỡ hút ra sao cho đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn. Thời gian phẫu thuật trung bình khoảng 1 giờ. Sau khi hút mỡ bụng xong, quí khách có thể về trong ngày, điều này rất thuận lợi cho công việc của quí khách.

Những lưu ý cho quý ông khi đi hút mỡ:

– Không nên ngại ngần, nam giới làm đẹp là nhu cầu bình thường trong xã hội hiện đại

– Chọn trung tâm thẩm mỹ có hợp tác với bệnh viện lớn ở Hàn Quốc

– Chỉ định bác sĩ bạn mong muốn và tư vấn hút mỡ với chính bác sĩ này

– Trước hút mỡ phải được khám sức khỏe, xét nghiệm máu để đảm bảo an toàn cho bạn

– Nếu có bất cứ bệnh lý đặc biệt nào như tiểu đường, tim mạch…cần thông báo ngay với bác sĩ của bạn

– Phẫu thuật phải được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế
 

 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc 

 

Lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín để làm đẹp là điều rất nên làm.  

Lưu ý: Phẫu thuật này được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: