Phương pháp sở hữu bầu ngực quyến rũ

Vòng một gợi cảm là điều mơ ước của mọi chị em phụ nữ, nó không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mà còn giúp chị em thêm tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Với nhiều chị em không may mắn có vòng một nhỏ thì bằng cách thực hiện những phương pháp dưới đây sẽ sở hữu bầu ngực căng tròn đầy quyến rũ.

Phương pháp sở hữu bầu ngực quyến rũ

Phương pháp sở hữu bầu ngực quyến rũ – Ảnh minh họa

Phương pháp sở hữu bầu ngực quyến rũ

Lựa chọn áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật sẽ khiến máu không thể lưu thông hoặc lưu thông ít tới mạch máu bên trong của vòng 1, làm cho bầu ngực không thể phát triển được. Ngược lại nếu mặc áo ngực quá rộng sẽ làm vòng 1 chảy xệ khi vận động. Do dó, lựa chọn áo ngực đúng kích cỡ với bản thân là điều rất cần thiết giúp bạn thoải mái trong công việc và tránh mắc các bệnh về ngực.

Bổ sung các chất cần thiết làm tăng kích thước bầu ngực

Trứng gà và mật ong được xem là thực phẩm rất tốt cho mọi chị em muốn sở hữu bầu ngực căng tròn. Bạn có thể thực hiện theo các cách như:

Phương pháp sở hữu bầu ngực quyến rũ

+ Trứng gà trộn cùng với 1 thìa mật ong với 1 thìa sữa đặc (nếu không thích ăn ngọt bạn có thể giảm) rồi cho vào nồi hấp ăn hằng ngày. Trứng gà sẽ cung cấp chất béo, protein cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Vì món ăn này rất nhiều dinh dưỡng, nên bạn hãy ăn vào buổi sáng và buổi trưa nhằm tránh mỡ có thể tích tụ ở bụng.

+ Trái bơ, cam, nho có chứa rất nhiều axit béo có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của vòng 1 và lượng vitamin dồi dào sẽ làm tăng lượng hormone sinh dục ở nữ. Đồng thời vitamin C trong chúng giúp bầu ngực không bị chạy xệ và đặc biệt vitamin E còn làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Massage ngực đúng cách

Phương pháp sở hữu bầu ngực quyến rũ

Massage ngực là một phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và đem lại sự thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể massage ngực theo hướng xoay tròn ngực từ trong ra ngoài, xoay từ dưới lên và từ trên xuống. Bạn nên dành khoảng 10 phút mỗi ngày thực hiện các động tác massage trên sẽ giúp bạn có được vòng 1 đẹp như mơ ước.

Hạn chế uống nhiều cà phê

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh những chị em uống quá 3 ly cà phê mỗi ngày sẽ khiến bầu ngực xẹp xuống đáng kể. Do trong cà phê có chứa nhiều caffein khiến các mô mỡ ở ngực giảm thu hẹp lại. Cách tốt nhất muốn làm tăng kích thước vòng 1 là nên hạn chế uống cà phê, chỉ nên uống 1 ly mỗi ngày và thay uống cà phê bằng các loại nước ép trái cây tươi nhé!

Phương pháp sở hữu bầu ngực quyến rũ

Lối sống lành mạnh

Không hút thuốc lá, sử dụng rượu bia bừa bãi là cách tốt để bạn có một sức khỏe tốt. Bạn cũng nên uống nhiều nước, ngủ đủ giấc để cơ thể luôn khỏe mạnh và ngực mới có cơ hội để phát triển.

Tuy nhiên, nếu các chị em mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ mà không tốn nhiều thời gian và công sức thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ lựa chọn cách nâng ngực nội soi hay nâng ngực bằng mỡ tự thân. Nhưng bạn có thể yên tâm rằng khi tới với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ chất lượng tốt nhất với kết quả tối ưu.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: